Bà mẹ 40 tuổi xinh đẹp như thiếu nữ nhờ giảm cân

biettuot biettuot @biettuot

Bà mẹ 40 tuổi xinh đẹp như thiếu nữ nhờ giảm cân

Trước khi trở nên thon gọn và xinh đẹp như thiếu nữ, người phụ nữ Trung Quốc này có một thân hình quá mập mạp khiến cho chồng chị hờ hững. Điều đó khiến chị quyết tâm giảm cân, kết quả là chị đã sở hữu một thân hình mà không ít phụ nữ mơ ước.

10/09/2014 07:35 PM
6,531

Người phụ nữ 40 tuổi người Trung Quốc có tên Zhao vốn có một cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc do sở hữu ngoại hình và cân nặng quá khổ. Đặc biệt sau khi sinh con đầu lòng, cô ngày một tăng cân, làn da ngày một xấu và đen sạm đi vì các sắc tố da xuất hiện ngày càng nhiều những chấm tàn nhang, những nốt mụn màu nâu...

 - Ảnh 1

Cô Zhang quyết tâm giảm cân và trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều.

Bản thân mang ngoại hình quá mập mạp khiến cho cô luôn thấy mệt mỏi, khó chịu và tự ti. Điều đáng buồn hơn là ngay cả chồng và con trai cũng không hề ưu thích với ngoại hình ấy. Cô tâm sự kể từ sau khi sinh con, chồng cô ít khi nói chuyện với cô, cùng lắm anh ấy cũng chỉ nói được vài lời. Khi cô than phiền về chuyện này, 2 người lập tức lại có những cuộc tranh cãi nảy lửa.

 - Ảnh 2

Cô Zhao mập mập với làn da không mấy mịn màng.

 - Ảnh 3

Vì muốn thay đổi cuộc sống, Zhao quyết tâm thực hiện kế hoạch giảm cân, cô đã lên mạng tìm hiểu các phương pháp giảm cân.

Kế hoạch giảm cân bắt đầu từ việc thay đổi lối sống, ăn uống điều độ và ngủ từ 11h tối đến 7h sáng ngày hôm sau. Chỉ 1 năm sau đó, cô Zhao đã trở nên thon gọn và xinh đẹp, trẻ trung hơn rất nhiều.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Nhiều người nhận xét cô Zhao phải trẻ ra 10 tuổi.

Sau khi giảm cân một cách ngoạn mục, lúc này cô đã sở hữu một thân hình thon gọn và gợi cảm. Đây cũng là lúc cuộc sống gia đình của cô Zhao đỡ căng thẳng hơn, trở nên hạnh phúc hơn. Chồng cô thường xuyên dành những lời khen và tặng hoa quà cho vợ. Thậm chí, người chồng này còn không muốn vợ đi làm vì sợ người khác "nhòm ngó" đến cô.

 - Ảnh 6

Vẻ xinh đẹp, trẻ trung như thiếu nữ của bà mẹ 40 tuổi.

Hoàng Dịu

Xem thêm video clip : Clip: Phát hiện cơ sở sản xuất mỡ bẩn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý