Bà mẹ ăn nhau thai sau khi sinh con

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bà mẹ ăn nhau thai sau khi sinh con

Để chữa hội chứng trầm cảm sau sinh, một bà mẹ tại Anh ăn nhau thai của chính cô trong cả ba lần sinh.

15/09/2014 08:07 AM
4,075

Cô Jennifer Bulcock, 31 tuổi, sống tại thành phố Sheffield, hạt Nam Yorkshire, Anh, đã trải qua một bữa ăn kinh dị ngay sau khi sinh con để chữa bệnh trầm cảm.


Bà mẹ Jennifer Bulcock chụp ảnh cùng 3 con. Ảnh: Mirror

"Sau khi cho Alfie bú những giọt sữa đầu tiên, tôi đặt bé vào lồng. Chồng tôi, Toby, mang tới một đĩa thức ăn. Đó không phải là chiếc bánh sandwich hay bữa ăn thịnh soạn cho bà mẹ mới sinh mà là một đĩa nhau thai đẫm máu vừa ra khỏi cơ thể tôi vài phút trước. Tôi cắt chúng thành những miếng nhỏ và bỏ vào miệng. Chúng có vị tanh nồng của máu và xốp như gan. Tuy nhiên, tôi không cảm nhận nhiều mà uống một ngụm nước cam để nuốt chúng dễ dàng”, Jennifer kể.

Quá trình đó tiếp tục lặp lại cho tới khi cô ăn hết đĩa nhau thai và chỉ còn vài giọt máu dính trên đĩa. Có lẽ nhiều người cảm thấy kinh ngạc và cho rằng đó là một hành động điên rồ. Tuy nhiên, Jennifer cho biết cô làm vậy để chữa chứng trầm cảm tiền kinh nguyệt và hậu sản. Sau khi thử ăn nhau thai ở đứa con thứ nhất và thấy kết quả khả quan, cô tiếp tục ăn nhau thai ở hai lần sinh tiếp theo.

"Khi biết ăn nhau thai có thể chữa bệnh, tôi đã thử ăn trong lần sinh đứa con đầu. Hiện giờ nó đã 7 tuổi. Tôi tiếp tục ăn hai lần nữa khi sinh Ben và Jessica”, bà mẹ 31 tuổi nói.

Mặc dù không biết rõ liệu phương pháp này sẽ giúp cô giảm chứng trầm cảm hay không nhưng Jennifer cảm thấy tâm trạng khá thoải mái. Cô luôn quý trọng những giây phút hạnh phúc bên những đứa con mặc dù cô mắc chứng viêm vú và khối u trong ngực vẫn phát triển.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý