Bà mẹ bất ngờ phát hiện chó nằm "ru ngủ" bé con của mình

bexinh bexinh @bexinh

Bà mẹ bất ngờ phát hiện chó nằm "ru ngủ" bé con của mình

(ĐSPL) Một chú chó bình thường có thể chọn các tấm thảm ở trước ngọn lửa hoặc một cái cũi ấm cúng của nó nhưng chú chó buồn ngủ này đã có ý tưởng khác.

30/07/2015 05:01 PM
368

Bà mẹ bất ngờ phát hiện chó nằm "ru ngủ" bé con của mình - Ảnh 1Phóng to

Một người mẹ đã rất ngạc nhiên khi phát hiện ra không phải một mà là hai “người” đang ngủ trong chiếc cũi của đứa con nhỏ mới biết đi của cô ở trên lầu. Người phụ nữ có tên Kristen Rhynehart đã quay lại đoạn video này khi cô đi kiểm tra xem bé con Addison của mình đã ngủ trưa.

Kristen đã tìm thấy chú chó mang tên Raven của gia đình, đã leo lên giường của bé. Chú chó thậm chí còn khéo léo để đắp được chăn lên thân mình nó và nằm ngủ như con người.

Đăng video này lên Youtube, Kristen viết: “Đó là thời điểm bạn không thể tìm thấy con chó của mình và thậm chí đã ra ngoài tìm nó... chỉ đến khi đi vào trong nhà và tìm thấy nó đã nằm trên giường cạnh bé. Mọi người nói rằng tiền không thể mua được hạnh phúc”.

Cô cũng viết thêm: “10 năm trước, tôi đã từng cứu giúp chú chó này nhưng tôi thường tự hỏi ... Ai đã giúp ai? Tôi đã mang lại cho nó một mái nhà nhưng nó đã cho tôi nhiều hơn rất nhiều”.

Đầu năm nay, cộng đồng mạng cũng xôn xao một phen với clip về một tình bạn dễ thương giữa bé Olivia 7 tháng tuổi với chú chó Oreo 3 tuổi của gia đình.

Nam Hải (Theo Mirror)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý