Ba mẹ con Angela Phương Trinh 'ton sur ton' đi ăn tối

msstit msstit @msstit

Ba mẹ con Angela Phương Trinh 'ton sur ton' đi ăn tối

Angela Phương Trinh đã có những giây phút hạnh phúc bên mẹ và em gái. Dù bận rộn với công việc nhưng Angela Phương Trinh luôn dành thời gian bên gia đình.

29/11/2015 11:18 AM
2,362

Tối qua (28/11), Angela Phương Trinh đã đi ăn tối cùng mẹ và em gái Phương Trang. Cô nàng hài hước chia sẻ: "Ba "chị em" ton sur ton rủ nhau đi ăn tối. Đèn Giáng sinh đã lấp lánh cả bầu trời phố xá, nôn nao quá cả nhà ơi...".

Angela Phương Trinh đi ăn tối cùng mẹ 3

Angela Phương Trinh chia sẻ hình ảnh đi ăn tối cùng mẹ và em gái

Angela Phương Trinh đi ăn tối cùng mẹ 0

Cả ba mẹ con ton sur ton với trang phục gam màu đen

Angela Phương Trinh từng được xem là "công chúa scandal". Cô nàng có hẳn "bộ sưu tập" scandal gây sốc nhất showbiz Việt. Những scandal về chuyện tình cảm, chuyện ăn mặc gợi cảm... liên tục tìm đến "bà mẹ nhí" khiến cô mất dần hình ảnh ngây thơ, trong sáng trong mắt người hâm mộ. Tuy vậy những điều này không làm cô nàng sợ hãi hay lo lắng mà ngược lại đây chính là những động lực giúp Phương Trinh xây dựng lại hình ảnh trong mắt công chúng. Không còn hình là "nữ hoàng thị phi" hay "công chúa scandal" với những phát ngôn gây sốc và gu thời trang "nóng mắt", Phương Trinh của hiện tại tinh tế và đẳng cấp hơn nhiều.

Angela Phương Trinh đi ăn tối cùng mẹ 1

Angela Phương Trinh nhí nhảnh bên em gái Phương Trang

Angela Phương Trinh đi ăn tối cùng mẹ 2

Cô nàng ngày càng xinh đẹp và đằm thắm hơn

"Bà mẹ nhí" giờ đã biết thận trọng hơn trong từng lời nói, suy nghĩ cũng chín chắn hơn. Qua những lần bị cư dân mạng ném đá về hình ảnh mẹ cô bán xôi ngoài lề đường, Phương Trinh cũng không ngần ngại "đáp trả" mình cảm thấy tự hào về mẹ và cho biết việc bán xôi là niềm vui trong cuộc sống của mẹ. Chính gánh xôi ấy đã nuôi cô lớn lên từng ngày. Cứ tranh thủ thời gian rảnh là Phương Trinh lại cũng gia đình quây quần tụ tập bên nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý