Bà mẹ da đen đầu tiên trên thế giới đẻ con da trắng

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bà mẹ da đen đầu tiên trên thế giới đẻ con da trắng

(ĐSPL) Bà mẹ 35 tuổi gốc Nigeria sinh hạ hai con đều da trắng, mắt xanh hoàn toàn trái với mình, cô hiện đang được xem là bà mẹ da den đầu tiên trên thế giới đẻ con da

30/01/2017 07:47 PM
1,007

(ĐSPL) - Bà mẹ 35 tuổi gốc Nigeria sinh hạ hai con đều da trắng, mắt xanh hoàn toàn trái với mình, cô hiện đang được xem là bà mẹ da den đầu tiên trên thế giới đẻ con da trắng.

Catherine Howarth, 35 tuổi, gốc Nigeria sống tại thị trấn Milton Keynes , Anh Quốc mang dòng máu da đen nhưng cô bất ngờ sinh hạ hai con gái đều trắng, mắt xanh trái ngược hoàn toàn với mình.

Bà mẹ da đen đầu tiên trên thế giới đẻ con da trắng - Ảnh 1

Gia đình Catherine Howarth hạnh phúc với 2 thiên thần nhỏ xinh đẹp giống cả bố và mẹ.

Chồng của Catherine là anh Richard, 37 tuổi, người da trắng.

Cặp vợ chồng bất ngờ khi đứa con đầu lòng là bé Jonah chào đời với làn da trắng, họ còn nghĩ bác sĩ trao tay nhầm con. Tuy nhiên, bác sĩ giải thích đó là hiện tượng trội gen có tỷ lệ chỉ vào khoảng 1/1 triệu ca sinh.

Sau này Catherine tiếp tục sinh bé thứ hai là bé gái Sophia với làn da và màu mắt như Jonah, vợ chồng Catherine lại càng bất ngờ hơn.

Vì sự khác biệt này mà nhiều người thường nhầm lẫn Catherine không phải mẹ mà chỉ là vú em của hai đứa trẻ. Tuy nhiên, hai bé đều có nét mặt khá giống mẹ.

Các bác sĩ chắc chắn rằng Catherine có gen da trắng trong người thì cô mới có khả năng sinh hai đứa trẻ da trắng như vậy. Nhưng Catherine cho biết, cô là người Nigeria gốc, không ai trong gia đình cô có gen da trắng.

Hiện tại Catherine được xem là bà mẹ da đen sinh con da trắng đầu tiên trên thế giới.

Theo DailyMail


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý