Bà mẹ đơn thân nào kiếm tiền giỏi nhất showbiz Việt?

biettuot biettuot @biettuot

Bà mẹ đơn thân nào kiếm tiền giỏi nhất showbiz Việt?

Dù vất vả một mình nuôi dạy con cái nhưng không ít mỹ nhân Việt vẫn chu toàn cho con đầy đủ mọi thứ tốt đẹp nhất nhờ khả năng kiếm tiền cực đỉnh của mình.

01/11/2014 11:31 AM
19,378

Làm mẹ đơn thân đang được đông đảo phụ nữ ủng hộ. Trong số đó có rất nhiều bà mẹ hoạt động trong giới nghệ sĩ. Đằng sau ánh hào quang của sân khấu, họ cũng như mọi người mẹ khác. Cũng tất bật với việc chăm sóc, nuôi nấng, dậy dỗ thiên thần nhỏ của mình.

Tuy nhiên, việc vừa làm cha, vừa làm mẹ đối với một người phụ nữ không phải là điều dễ dàng. Thế nhưng, những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt vẫn "giỏi việc nước, đảm việc nhà" khiến không ít người phải "ngả mũ" bái phục.

Elly Trần

Luôn né tránh trả lời trực tiếp câu hỏi về tin đồn có con trước đó nhưng cuối cùng Elly Trần đã chính thức lên tiếng thừa nhận mình đã sinh con gái đầu lòng được một thời gian.

Công khai thường xuyên hình ảnh con gái trên trang cá nhân của mình nhưng khi được hỏi về danh tính, hình ảnh của "người bố" thì Elly Trần chỉ cho biết bạn trai mình là người châu Âu và cô không muốn đề cập quá sâu vào chuyện này.


Elly Trần khoe con gái Cadie siêu đáng yêu.


"Bà mẹ 1 con" thường xuyên khoe ảnh đi làm nuôi con.

Là một trong những mỹ nhân có lối sống khá phóng khoáng nhưng kể từ ngày có con, Elly Trần lại bộc lộ khả năng làm mẹ thực thụ. Dù mới sinh được 2, 3 tháng nhưng ngay lập tức "người đẹp ngực bự" đã lao vào công việc để chăm lo chu toàn cho cuộc sống của cô con gái đáng yêu. Elly Trần nhận khá nhiều show diễn và chụp hình cho các tạp chí.

Hiền Thục

Là “tiên phong” mở đầu xu hướng làm mẹ đơn thân của các sao nữ Việt. Cô không tránh khỏi bị mọi người bàn ra tán vào một thời gian. Thật ra, dư luận không trách cô vì việc có con không chồng mà ngược lại, còn thông cảm cho hoàn cảnh trớ trêu của cô, vì cô chỉ là nạn nhân.


Hiền Thục vất vả một mình nuôi con từ khi còn trẻ.

Hiền Thục từng khiến dư luận choáng váng khi chia sẻ về cuộc sống khó khăn sau khi sinh con của mình: "Con gần một tuổi, có đói thì bú sữa mẹ, cha nó thì mất hút. Tôi nuôi con nhỏ, không đi hát thì cũng chẳng có tiền".


Nữ ca sĩ đã cố gắng bươn chải với nghề để nuôi dạy con khôn lớn.

Thế nhưng cho đến giờ, sau hơn chục năm một mình nuôi con, bằng khả năng của một người mẹ, Hiền Thục vừa thành công trong sự nghiệp ca hát với nhiều show diễn mời hơn, giá cát xê của cô cũng thuộc hàng tầm trung của showbiz Việt. Con gái Gia Bảo của Hiền Thục cũng ngày càng trưởng thành hơn và luôn được sống trong một cuộc sống đầy đủ, sung túc dù không có bố bên cạnh.

Xuân Lan

Cựu siêu mẫu Xuân Lan từng khiến dư luận tò mò khi bất ngờ làm mẹ ở tuổi 35. Dù không công khai cha của con mình, nhưng nữ giám khảo Next Top Model sẵn sàng lên tiếng đáp lại bất kỳ câu hỏi không hay nào về người đàn ông bí mật của đời mình.


Ở độ tuổi 35, Xuân Lan sinh bé Thỏ khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi sinh bé Thỏ, người đẹp ngày càng trẻ đẹp và sành điệu hơn. Thời gian, kinh nghiệm và thiên chức của người phụ nữ đã bồi đắp nên một Xuân Lan mặn mà, quyến rũ và thời thượng.


Vốn là một siêu mẫu có tiếng của showbiz, Xuân Lan có thể
nuôi bé Thỏ với các điều kiện tốt nhất.

Vốn là một trong những siêu mẫu hàng đầu của showbiz Việt, Xuân Lan có khả năng kiếm tiền không kém bất kỳ một đấng mày râu nào. Cô luôn xuất hiện với loạt đồ hiệu cùng những xế hộp "khủng". Chính vì thế, việc nuôi dạy bé Thỏ bằng những điều kiện tốt nhất là việc không quá khó với Xuân Lan.

Thân Thúy Hà

Thân Thúy Hà cũng là một trong những bà mẹ đơn thân giỏi kiếm tiền của showbiz. Cựu người mẫu đình đám một thời này cũng chọn cách sống kín đáo để chu toàn cuộc sống cho con trai - bé Duy Anh hơn 4 tuổi và chưa từng gặp lại người chồng cũ.


Thân Thúy Hà và con trai.


Cựu người mẫu là cái tên quen thuộc của nhiều chương trình giải trí.

Thân Thúy Hà dù đã có một mặt con nhưng cô vẫn là cái tên quen thuộc của các sự kiện và giải trí. Cô cũng tham gia diễn xuất tại một số bộ phim.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý