Bà mẹ hoảng sợ lo lắng khi thấy con gái ngủ cùng giường với sư tử

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Bà mẹ hoảng sợ lo lắng khi thấy con gái ngủ cùng giường với sư tử

Thấy con thân thiết đến mức cho chú sư tử khổng lồ ngủ cùng, người mẹ đã hoảng sợ lo lắng nhưng may mắn con sư tử đã được huấn luyện nên không tấn công người.

27/03/2017 02:19 PM
86

Thấy con thân thiết đến mức cho chú sư tử khổng lồ ngủ cùng, người mẹ đã hoảng sợ lo lắng nhưng may mắn con sư tử đã được huấn luyện nên không tấn công người.

Theo đó, từ năm 14 tuổi, nữ diễn viên người Mỹ – Melanie Griffith đã lớn lên cùng một người bạn vô cùng đặc biệt là một chú sư tử tên Neil.

Tuổi thơ của cô đã gắn liền với những kỉ niệm khó quên bên người bạn “to xác” này. Cả hai rất thân thiết với nhau, đến mức Melanie Griffith thậm chí còn cho người bạn khổng lồ ngủ cùng giường.

Bà mẹ hoảng sợ lo lắng khi thấy con gái ngủ cùng giường với sư tử - Ảnh 1

Bà mẹ hoảng sợ lo lắng khi thấy con gái ngủ cùng giường với sư tử - Ảnh 2

Cả hai thân thiết đến mức ngủ chung giường

Thời điểm đầu, bố mẹ của nữ diễn viên rất lo lắng khi chứng kiến cảnh con gái và chú sư tử ngủ chung giường vì sợ rằng con vật này sẽ tấn công con gái.

Bà mẹ hoảng sợ lo lắng khi thấy con gái ngủ cùng giường với sư tử - Ảnh 3

Bà mẹ hoảng sợ lo lắng khi thấy con gái ngủ cùng giường với sư tử - Ảnh 4

Cô bé và "người bạn" to xác của mình quấn quýt bên nhau trong tất cả các hoạt động

Tuy nhiên, đến khi nhìn thấy hình ảnh cả hai “tình thương mến thương” nhìn nhau, họ đã yên tâm phần nào bởi chú sư tử cũng đã được huấn luyện kỹ lưỡng để không tấn công con người.

Trên thế giới, việc nuôi thú cưng là những con vật như báo, sư tử, hổ… không còn mấy xa lạ. Thậm chí có một số gia đình còn nuôi đến 6, 7 con như một gia đình người Brazil đã nuôi đến 7 chú hổ trong nhà và con cháu của họ được thoải mái tiếp xúc với chúng từ khi còn rất nhỏ.

Bà mẹ hoảng sợ lo lắng khi thấy con gái ngủ cùng giường với sư tử - Ảnh 5

Gia đình này còn nuôi hổ và xem nó như thú cưng, các thành viên đều được tiếp xúc

Tuy nhiên, trước khi quyết định nuôi những thú cưng này, các bạn nên cân nhắc thật kỹ bởi dù đã được huấn luyện nhưng những con vật này vẫn là động vật hoang dã và có khả năng gây thương tích cho con người bất cứ lúc nào. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý