“Ba mẹ ơi đừng đánh con, đừng liệng con đi, đừng chích điện con…”

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

“Ba mẹ ơi đừng đánh con, đừng liệng con đi, đừng chích điện con…”

Cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã quyết định tạm giữ hình sự Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ TP Biên Hoà, Đồng Nai) và Nguyễn Thị Thuỳ Trang (26 tuổi, quê Vĩnh Long) để điều tra, làm rõ hành vi “Ngược đãi, đánh đập trẻ em”.

14/09/2014 12:59 PM
1,837

Bé Ngân đang được điều trị tại bệnh viện với nhiều thương tích nghiêm trọng

Nạn nhân nghi bị chính cha mẹ ruột (không phải cha dượng như thông tin ban đầu đã đưa) hành hạ dã man là bé Đỗ Thị  Kim Ngân (4 tuổi). Trước đó, chiều 12/9, người dân ở khu nhà trọ C3 (thuộc khu phố Nội Hoá 2, phường Bình An, thị xã Dĩ An) nghe tiếng la hét, tiếng khóc thét của trẻ nhỏ nên chạy đến kiểm tra.

“Khi đó tôi đang ngồi uống nước trước dãy nhà trọ thì nghe đứa em chạy đến bảo, có bé gái ở phòng sát bên bị cha nó đánh đập, không đưa đi cấp cứu chắc chết quá. Hiện con bé tơi tả, người đầy thương tích, mặt xanh tái” - anh Nguyễn Duy Hưng kể lại.

Ngay sau đó, anh Hưng cùng vợ là chị Trần Thị Quế Nhàn (20 tuổi, quê Sóc Trăng), anh Lê Đức Mỹ (ngụ cùng xóm trọ) đã chạy đến phòng bé Ngân. Tại đây, cả 3 người bị Đỗ Trọng Minh ngăn cản, đóng kín cửa không cho vào. Mọi người phải “phục” ở ngoài cho đến khi Minh vừa mở cửa ra thì ập đến đưa bé Ngân đến bệnh viện thị xã Dĩ An cấp cứu, đồng thời cấp báo chính quyền địa phương.

“Lúc phát hiện cháu bé với bộ dạng thảm thương, nhiều người định xông vào đánh Minh nhưng lực lượng công an kịp đến ngăn chặn” - anh Mỹ nhớ lại.

Những người trong xóm trọ bất bình trước hành vi dã man của bố mẹ bé Ngân

Sau khi được sơ cứu tại Bệnh viện thị xã Dĩ An, bé Ngân được chuyển đến Khoa ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp tục điều trị. Các bác sĩ xác định, lúc đầu bé gái 4 tuổi nhập viện trong tình trạng sức khỏe rất yếu, nhưng nhờ cứu chữa kịp thời nên bệnh nhi đã dần hồi tỉnh và đã nói chuyện được. Tuy nhiên, vùng mặt và sọ não đang bị chấn thương nên phải theo dõi tiếp.

Điều khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng đau xót là khi bé gái tỉnh dậy, miệng vẫn liên tục la hét: “Cha mẹ đừng đánh con, đừng liệng con đi, đừng chích điện con...”.

Chị Trần Thị Quế Nhàn, người trực tiếp đưa bé Ngân đi cấp cứu và chăm sóc bé mấy ngày qua, cho biết: “Con bé đã tỉnh lại nhưng vẫn còn trong trạng thái hoảng loạn, lúc ngủ cũng mê man la lớn, van xin cha mẹ đừng đánh, đừng chích điện”.

Hiện bé Ngân đang được bác sĩ những người hàng xóm tốt bụng chăm sóc

Theo những người cùng xóm trọ, vợ chồng Minh và Trang sống khá khép ít. Trang làm công nhân may còn Minh trước đây làm bảo vệ, hiện đã nghỉ việc vài tháng nay. Trước khi vụ bé Ngân bị bạo hành được phát hiện, người dân có lần trông thấy bé gái này ra ngoài với thương tích bầm tím trên người.

Sau khi vụ hành hạ bé Ngân được người dân phát hiện, công an phường Bình An đã mời Đỗ Trọng Minh và Nguyễn Thị Thuỳ Trang về trụ sở làm việc. Tại đây, cả hai thừa nhận việc đánh bé Ngân nhưng cho đó là cách dạy dỗ con của mình.

“Khi nhận tin báo, chúng tôi đã cử ngay lực lượng đến hiện trường, phối hợp đưa cháu bé đi cấp cứu. Đồng thời mời cha mẹ đứa nhỏ về làm việc. Do tính chất nghiêm trọng nên vụ việc đã được chuyển giao lên công an thị xã Dĩ An để tiếp tục, xác minh điều tra” - lãnh đạo công an phường Bình An cho biết.

Thời điểm bị tạm giữ và làm việc với cơ quan công an, cặp vợ chồng này chưa đưa ra được những giấy tờ để chứng minh bé Ngân là con của mình.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý