Bà ‘mẹ sề’ như gái 18: Cố mặc già đi nhưng không ăn thua

mesu mesu @mesu

Bà ‘mẹ sề’ như gái 18: Cố mặc già đi nhưng không ăn thua

Bà mẹ 29 tuổi Dương Quỳnh Tâm đang khiến cư dân mạng phải ngỡ ngàng vì vẻ đẹp hớp hồn được ví như học sinh cấp 3.

19/04/2015 02:40 PM
3,133

Vài ngày qua, trên mạng xã hội truyền tải tin tức cũng như hình ảnh của một bà “mẹ sề” 29 tuổi nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Liên hệ với bà mẹ trẻ đang gây sốt này, chị giới thiệu: “Tôi tên Dương Quỳnh Tâm, sinh năm 1986, sở thích của tôi là làm việc, đi du lịch, nấu ăn và vẽ tranh. Tôi thích nấu những món ngon cho gia đình và những lúc rảnh rỗi tôi thường vẽ tranh”.

   - Ảnh 1

Công việc hiện tại của Quỳnh Tâm là kinh doanh thời trang và hàng xách tay từ Singapore.

Ở cái tuổi mà phụ nữ thường già đi rất nhanh chóng nhưng chị Quỳnh Tâm lại sở hữu khuôn mặt trẻ hơn tuổi thật của mình rất nhiều.

   - Ảnh 2

Khi được hỏi làm sao để chị có nhan sắc trẻ đẹp không kém cạnh các hot girl, chị Tâm chia sẻ:

“Tôi không có nhiều bí quyết lắm. Tôi may mắn sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn và gương mặt hài hoà, cộng thêm mái tóc và cách ăn mặc nên trông trẻ trung hơn so với tuổi.

Vì công việc khá bận bịu nên tôi cũng không có thời gian tham gia các lớp tập luyện, và cũng rất lười trong việc dùng kem dưỡng da, có thể nói là hầu như không bao giờ dùng kem dưỡng da.

Có một điều mà tôi thường xuyên làm đó là rửa thật sạch mặt 1 ngày 2 lần và mỗi khi đi đâu về, điều đó giúp da sạch sẽ, tránh nguy cơ gây mụn.

   - Ảnh 3

Ngoài ra, chế độ ăn thì tôi ít ăn đường, không bao giờ uống các đồ uống có ga vì các đồ uống có ga và thức ăn nhiều đường góp phần nhiều vào việc lão hoá da nhanh. Có thời gian thì tôi thường chưng yến sào hoặc uống collagen để da khoẻ mạnh săn chắc hơn nhưng vì bận quá nên đôi khi tôi cũng lười luôn.

Một bí quyết nữa là tôi không trang điểm đậm, tôi thường chỉ tô chút son và chuốt mi là đủ, như vậy nhìn sẽ tự nhiên và trẻ hơn. Ngoài ra cách sống tự do thoải mái, không bon chen không ghen tỵ và giúp đỡ người khác cũng làm tâm hồn tôi thanh thản và trẻ ra rất nhiều”.

Chia sẻ về công việc giáo dục con cái, chị Tâm cũng cho biết: “Việc khó khăn nhất trong việc giáo dục con cái là hiểu được tâm lý của con theo từng độ tuổi. Mỗi độ tuổi thì con có những thay đổi và phản ứng khác nhau vì thế là một bà mẹ, nếu hiểu được con thì sẽ dễ dàng dạy con và kịp thời uốn nắn con”.

   - Ảnh 4

Về biệt danh “mẹ sề” chị Tâm cho biết là do bản thân tự đặt cho vui vì chị là người phụ nữ sinh con cũng khá lâu rồi.

Ở ngoài đời, chị Tâm còn trẻ hơn rất nhiều lần trong ảnh, chính bởi vậy mà nhiều người không tiếc lời khen ngợi về sự trẻ trung của chị, nhiều khi còn ví chị như học sinh cấp 3 và cho rằng mới 18 tuổi.

“Tôi cũng cảm thấy vui và cũng đôi chút tự hào. Cũng có lúc tôi cố ăn mặc già đi nhưng cũng không ăn thua lắm. Tôi thấy tôi trông già nhất là khi tôi trang điểm đậm và ăn mặc kiểu quý bà. Tuy nhiên tôi thấy mình không hợp với phong cách đó lắm”, chị Tâm chia sẻ thêm.

Xem video liên quan:

Gái xinh 'vừa ăn vừa hát' tạo hit mới gây sốt

Hiện hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của chị Quỳnh Tâm vẫn đang được cư dân mạng tích cực chia sẻ.

Ngắm nhan sắc như gái 18 của “mẹ sề” Quỳnh Tâm:

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

   - Ảnh 7

   - Ảnh 8

   - Ảnh 9

   - Ảnh 10

   - Ảnh 11

   - Ảnh 12

   - Ảnh 13

   - Ảnh 14

   - Ảnh 15

   - Ảnh 16

Ảnh: NVCC

Bạch Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý