Bà mẹ sở hữu bộ sưu tập búp bê khủng

mesu mesu @mesu

Bà mẹ sở hữu bộ sưu tập búp bê khủng

Chị Marilyn Mansfied, 36 tuổi, có một bộ sưu tập búp bê khổng lồ và chị đối xử với chúng như những đứa con mình sinh ra vậy.

18/09/2014 11:40 AM
891

Số lượng búp bê mà Marilyn sở hữu giờ đã lên đến hơn 300 con và trông chúng sống động như thật. Chị đối xử và chăm sóc chúng như thể con đẻ của mình. Thậm chí chị còn dùng tóc của con để làm tóc cho búp bê. Người ta thường bắt gặp chị đẩy xe đi dạo trên đường phố New York với đầy những vật vô tri vô giác.

 

 

Marilyn Mansfied pose hình cùng với những con búp bê sống động. 

 

Marilyn chia sẻ: "Khi con tôi còn nhỏ, tôi rất thích đẩy xe đưa chúng đi dạo. Giờ bọn trẻ đã lớn và không vừa với xe đẩy nữa, vì thế tôi thay vào đó bằng những con búp bê".

 

Chị nói thêm: "Những con búp bê có thể như một liệu pháp chữa bệnh, đối với một số người điều đó có tác dụng như một sự liên hệ với đời sống thực tại".

 

 

Chị chăm sóc những con búp bê y như con đẻ của mình vậy.

 

Marilyn thừa nhận chị bị những con búp bê bằng nhựa ám ảnh từ khi còn là một cô bé con. "Tôi còn nhớ mình bị mê hoặc bởi những con búp bê từ rất sớm. Khi mới lên 2 tuổi thôi tôi đã có một con búp bê rất lớn như người thật. Tôi đặt tên cho nó là Real Baby (đứa trẻ thực sự) khi lên 7 hoặc 8 tuổi. Và tôi đã không vứt nó đi. Trông nó giất giống người thật, nhưng tất nhiên không thể so sánh với những “đứa trẻ” của tôi ở đây". 

 

 

Marilyn cùng chồng và con bên bộ sưu tập búp bê khổng lồ của mình.

 

Chị nói: “Bản năng của tôi là ôm ấp và làm mẹ, quan tâm, chăm sóc chúng và điều đó đến với tôi rất tự nhiên”.

 

Bà mẹ hai con này đã chi hàng nghìn đô la cho bộ sưu tập búp bê của mình và hiện giờ chị cũng làm để bán cho người khác. Anh Zoth, 40 tuổi, chồng Marilyng cũng hỗ trợ tích cực cho sở thích kỳ quặc của vợ. Và ngôi nhà của họ dường như luôn có chỗ trống cho việc đón nhận thêm một thành viên búp bê mới.

 

 

Marilyn Mansfied đang làm những con búp bê để bán.

Nguyễn Ý Thơ

Theo Theo Mirror

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý