Bà mẹ trẻ nghiện giật tóc, lông mi và lông mày

mesu mesu @mesu

Bà mẹ trẻ nghiện giật tóc, lông mi và lông mày

Cơn nghiện giật tóc và lông kỳ lạ của Cheryl Mitchell đã bám theo cô suốt nhiều năm nay.

05/05/2014 03:24 PM
1,136

Chung sống với cơn nghiện giật tóc tới hói cả đầu đã đi theo bà mẹ trẻ người Anh Cheryl Mitchell suốt từ năm cô lên 5 tuổi. Hiện, cơn nghiện kỳ lạ này không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống của cô mà còn khiến cô con gái 7 tuổi cũng bắt chước theo hành động của mẹ.


Cô Cheryl phải đội tóc giả để tránh cái nhìn của con cái và người ngoài.

Cô Cheryl Mitchell, 33 tuổi, sống tại thị trấn Rhyl, hạt Denbighshire, xứ Wales, Anh Quốc được chẩn đoán mắc tật giật râu tóc (Trichotillomania - TTM). Căn bệnh kỳ lạ này khiến người bệnh thường có thói quen tự giật tóc, lông mi, lông mày, râu và lông trên cơ thể.

Cơn nghiện giật lông, tóc của Cheryl nặng tới mức hiện cô phải đội tóc giả để che đi những mảng hói trên đầu. Lông mi, lông mày của cô cũng rụng hết chỉ vì tật xấu này.


Bé Claire Mitchell, 7 tuổi cũng bắt chước theo hành động kỳ lạ của mẹ.

Được biết, căn bệnh này bắt đầu xuất hiện khi cô Cheryl bước sang tuổi thứ 5. Nhưng nó bắt đầu trở thành cơn nghiện từ sau vụ tự tử của bố cô vào năm cô lên 14.

Với ngoại hình xấu xí, cô Cheryl thường xuyên bị người ngoài nhìn ngó và trêu chọc. Nỗi ám ảnh này đã khiến cô có lần nghĩ tới cái chết để kết thúc cuộc đời mình. Tuy nhiên, sau khi nhận thức được về căn bệnh, cô Cheryl đã hiểu ra và quyết tâm chiến đấu với cơn nghiện kỳ lạ của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý