Bản tin 26/3: VFF không treo thưởng, người Mã ngán Công Phượng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bản tin 26/3: VFF không treo thưởng, người Mã ngán Công Phượng

CK Cúp Nhà Vua tổ chức ở Nou Camp. Người Malaysia thờ ơ với vòng loại U23 châu Á?. Messi bình phục chấn thương ngón chân... là những tin chính trong bản tin bóng đá ngày 26/3.

26/03/2015 06:41 PM
444

VFF không treo thưởng cho thầy trò HLV Miura. Trao đổi với phóng viên VietNamNet tại Malaysia, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết VFF không treo thưởng cho đội tuyển 23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2016. “Treo thưởng sẽ giúp các cầu thủ có thêm động lực thi đấu, nhưng đôi khi lại trở thành áp lực lớn. VFF quyết định không treo thưởng cho thầy trò HLV Miura tại vòng loại U23 châu Á 2016 lần này, nhưng chắc chắn các cầu thủ sẽ được thưởng xứng đáng và kịp thời nếu thi đấu đạt thành tích cao”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói.

 - Ảnh 1

U23 Việt Nam.

HLV Malaysia “ngán” nhất Công Phượng. HLV trưởng đội tuyển U23 Malaysia - ông Ismail Razip đã dành sự tôn trọng với U23 Việt Nam trước trận ra quân ngày mai tại vòng loại U23 châu Á 2016. Đặc biệt, HLV người Malaysia cho biết ông rất ấn tượng với tiền đạo Công Phượng và cảnh báo các học trò cần phải dè chừng số 10.

Người Mã cũng hâm mộ Công Phượng, Tuấn Anh. Trao đổi với báo chí Việt Nam, một phóng viên thể thao của Malaysia nói rằng, anh rất hâm mộ cầu thủ số 10 (Công Phượng) và số 8 (Tuấn Anh) của U23 Việt Nam, đồng thời hy vọng bộ đôi này sẽ tỏa sáng ở bảng I (U23 Nhật Bản, U23 Việt Nam, U23 Malaysia và U23 Macau) vòng loại U23 châu Á tới đây.

 - Ảnh 2

Người Mã cũng rất hâm mộ Công Phượng, Tuấn Anh.

Người Malaysia "thờ ơ" với vòng loại U23 châu Á? Vòng loại U23 châu Á 2016 sắp đến giờ khởi tranh, nhưng không khí bóng đá tại Selangor (Malaysia), nơi đăng cai bảng I vẫn rất "nguội lạnh". Dọc trên khắp các tuyến đường của Selangor và cả xung quanh sân vận động Shah Alam, phóng viên không bắt gặp bất cứ tấm băng-rôn nào cổ động cho bảng đấu có sự góp mặt của U23 Nhật Bản, U23 Malaysia, U23 Việt Nam và U23 Macau.

Gutierrez không tha thứ cho Newcastle. Cầu thủ người Argentina chỉ trích “Chích chòe” vì đã bỏ rơi anh khi đang điều trị căn bệnh ung thư. Gutierrez tiết lộ CLB còn gửi thông báo nói anh nên tìm bến đỗ khác sau khi trở lại từ ca phẫu thuật. Tuy nhiên tiền vệ 31 tuổi này nhấn mạnhmuốn ở lại St James Park dù hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa hè tới.

Chung kết Cúp Nhà Vua tổ chức ở Nou Camp. Trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải 2014/15 giữa Barcelona và Athletic Bilbao sẽ diễn ra ở Nou Camp (sân nhà của Barcelona), chứ không phải tại Santiago Bernabeu (sân của Real Madrid) như mong muốn của hai đội. Dự kiến, trận đấu sẽ diễn ra vào 30/5 tới.

Messi bình phục chấn thương ngón chân. Ở trân El Clasico với Real Madrid, Lionel Messi đã dính chấn thương ở ngón chân. Rất may nó không quá nặng và ngày hôm qua, tiền đạo 27 tuổi này đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội ở ĐT Argentina. Vào 28/3 tới đây, Messi sẽ cùng các đồng đội tham dự trận giao hữu với ĐT El Salvador tại Mỹ.

Arsenal đón một loạt tin vui. Trong buổi tập mới nhất của Arsenal, 4 ngôi sao gồm Jack Wilshere, Mathieu Debuchy và Mikel Arteta đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đây quả là tin vui với HLV Arsene Wenger, nhất là khi “Pháo thủ” sẽ có trận đấu tiếp theo tại Premier League với kình địch Liverpool.

68,3% CĐV Real Madrid muốn “trảm” Bale. Phong độ yếu kém của Gareth Bale trong trận “Siêu kinh điển” gặp Barca khiến đại bộ phận CĐV Real Madrid phản ứng gay gắt, muốn loại tiền vệ xứ Wales ra khỏi đội hình chính. Trong một cuộc khảo sát tín nhiệm mới đây, tờ AS đã tiến hành lấy ý kiến của 8.532 CĐV Real Madrid. Kết quả là có tới 68,3% số người được hỏi cho biết: Bale không xứng đáng có mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng hoàng gia.

Roy Hodgson chia tay ĐT Anh sau Euro 2016. Chủ tịch Greg Dyke xác nhận, LĐBĐ Anh (FA) không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Roy Hodgson. Điều đó đồng nghĩa, sau khi giải đấu ở Pháp kết thúc, nhà cầm quân kỳ cựu này sẽ rời khỏi nhiệm sở. Trước đó, Roy Hodgson từng công khai bày tỏ ý định muốn được FA gia hạn thêm 2 năm.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý