Bản tin 27/3: 8.000 CĐV Việt Nam theo đội tới Malaysia!

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bản tin 27/3: 8.000 CĐV Việt Nam theo đội tới Malaysia!

U23 Việt Nam “giấu bài”. Đội U23 Macau có cả sinh viên. “Aguero ghi bàn siêu hơn Messi và Ronaldo”. Xavi đồng ý gia nhập Al Sadd... là những tin chính trong bản tin thể thao ngày 27/3.

27/03/2015 02:39 PM
390

8.000 CĐV Việt Nam theo đội tới Malaysia! Theo thông báo từ BTC địa phương, sáng nay, vé xem trận đấu giữa U23 Malaysia và U23 Việt Nam sẽ được bán cho khán giả. Dự kiến sẽ có 6 vạn vé được phát hành và để đảm bảo an ninh, an toàn cho CĐV đội khách thì BTC sẽ có 2 quầy vé bán cho các CĐV đến từ Việt Nam. Và theo tiết lộ thì sẽ có khoảng gần 8.000 CĐV Việt Nam đến sân Shah Alam để tiếp lửa cho thầy trò HLV Miura trong trận đấu vô cùng quan trọng này.

 - Ảnh 1

Các CĐV Việt Nam đã sẵn sàng hâm nóng bầu không khí tại Shah Alam.

Chicharito cướp người trong mộng của Ronaldo. Cristiano Ronaldo từng tính đến khả năng biến Lucia Villalon trở thành chủ nhân mới trong trái tim mình, thay cho Irina Shayk. Thế nhưng thật đáng buồn là nữ phóng viên xinh đẹp này lại chết mê chết mệt Javier Hernandez, đồng đội của CR7 tại Real Madrid.

 - Ảnh 2

Javier Hernandez đã nhanh tay chiếm giữ trái tim Lucia Villalon.

U23 Việt Nam “giấu bài”. Tối 26/3, U23 Việt Nam có buổi tập làm quen sân Shah Alam, sân thi đấu chính thức của vòng loại bảng I. Đây là buổi tập cuối cùng trước khi chính thức vào giải nên dễ hiểu khi các đội bóng, trong đó có U23 Việt Nam chủ động tập kín. Trước khi buổi tập diễn ra, HLV Miura đã yêu cầu tất cả các phóng viên và người hâm mộ ra khỏi SVĐ.

Đội U23 Macau có cả sinh viên. Tối 25/3, U23 Macau (TQ) đã có mặt ở Malaysia để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016. Đội bóng này có một lực lượng rất đặc biệt trong thành phần đội hình. Theo đó họ có khá nhiều sinh viên trong đội hình và dự giải chỉ nhằm giao lữu, chứ không mong tích lũy kinh nghiệm để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Neymar lập cú đúp, Brazil hạ Pháp 3-1. Với lợi thế sân nhà, Pháp nhanh chóng vượt lên dẫn trước nhờ pha đánh đầu của Varane. Thế nhưng những phút sau đó, Brazil đã làm chủ cuộc chơi. Với sự tỏa sáng của Neymar, đội bóng của HLV Dunga đã lội ngược dòng thắng lại 3-1. Neymar lập cú đúp, bàn còn lại được thực hiện bởi Oscar.

Falcao tỏa sáng, Colombia hạ Bahrain 6-0. Bỏ lại những ngày đáng thất vọng ở M.U, Radamel Falcao đã có sự trở lại mạnh mẽ khi khoác lên mình màu áo ĐT Colombia. Trong trận giao hữu với Bahrain đêm qua, “Mãnh hổ” ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn, giúp đại diện Nam Mỹ có chiến thắng đậm đà tới 6-0.

“Aguero ghi bàn siêu hơn Messi và Ronaldo”. Khi được hỏi đâu là tiền đạo lợi hại nhất mình từng đối đầu, thủ thành Joe Hart đã không ngần ngại nêu đích danh...Augero, người đồng đội của anh tại Man City. Theo Hart, “Aguero khủng hơn Ronaldo và Messi, cậu ấy có khả năng đi bóng qua 5 người một lúc, vì vậy vị trí nào trên sân cũng như trống không với Aguero vậy.”

Lộ diện 2 ứng viên mới thay Pippo Inzaghi. Trong danh sách những ứng viên có thể thay thế Pippo Inzaghi dẫn dắt AC Milan trong thời gian tới vừa xuất hiện thêm bộ đôi Eusebio Di Francesco và Giampiero Ventura. Di Francesco đang khá thành công cùng Sassuolo, trong khi Ventura từng giúp Torino đoạt vé tham dự Europa League mùa trước.

Xavi đồng ý gia nhập Al Sadd. Tờ AS cho hay, Xavi đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với CLB Al Sadd của Qatar. Theo đó, khi mùa giải năm nay khép lại, tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha sẽ rời Barcelona và gia nhập đội bóng xứ Tây Á theo bản hợp đồng 3 năm, kèm theo mức lương vào khoảng 10 triệu euro/mùa.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý