Bản tin 31/3: Di Maria vô địch về bán áo

beck beck @beck

Bản tin 31/3: Di Maria vô địch về bán áo

Falcao lại tỏa sáng. HLV ĐT Italia bị dọa giết. Juan Mata ra “tối hậu thư”. Cuộc đàm phán gia hạn của Ramos với Real lại gặp trục trặc. Rooney lại phải đá tiền vệ.

31/03/2015 08:40 AM
434

Di Maria vô địch về bán áo. Theo thống kê của Sport Direct (trang bán áo đấu hàng đầu tại giải Premier League), Angel Di Maria là cầu thủ có lượng áo đấu bán chạy nhất so với các đồng nghiệp. Cụ thể, “Thiên thần” đứng đầu danh sách của Sport Direct với 9,9% CĐV đã lựa chọn áo đấu của anh, xếp tiếp theo là Alexis Sanchez với 3,8% - Diego Costa 2,27%.

 - Ảnh 1

Di Maria vô đối về bán áo ở Anh.

Falcao lại tỏa sáng. Trong trận giao hữu giữa Colombia và Kuwait đêm qua, Radamel Falcao một lần nữa tỏa sáng. Tiền đạo 29 tuổi này ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đại diện Nam Mỹ. Đây là bàn thắng thứ 3 chỉ trong 2 trận của Falcao cho ĐT Colombia. Có lẽ HLV Louis van Gaal của M.U cần phải xem lại cách ông sử dụng “Mãnh hổ”.

HLV ĐT Italia bị dọa giết. ĐT Italia thi đấu phập phù, rồi lại dính nạn chấn thương, một số CĐV quá khích tỏ ra rất thất vọng và đã gửi thư dọa giết tới HLV Antonio Conte. Những ngày qua, cựu chiến lược gia Juventus thực sự bất an và đã tính tới khả năng từ chức. Hiện PSG rất quan tâm tới những động thái của Conte tại ĐT Italia.

Juan Mata ra “tối hậu thư”. Thất vọng vì bị HLV Vicente del Bosque bỏ rơi trong lần tập trung cho trận đấu với Ukraine và Hà Lan, Juan Mata đã lên tiếng “nhắc nhở” vị HLV này. Ngôi sao 26 tuổi của M.U khẳng định, anh đang ở “độ tuổi lý tưởng” để tỏa sáng và xứng đáng có cơ hội được cống hiến cho ĐTQG Tây Ban Nha.

Cuộc đàm phán gia hạn của Ramos với Real lại gặp trục trặc. Tưởng như với những đóng góp vô cùng lớn của mình cho Real Madrid suốt những năm qua, Sergio Ramos sẽ được Ban lãnh đạo nhanh chóng gia hạn. Nhưng không, quá trình gia hạn của hậu vệ này tiếp tục gặp trục trặc. Phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ sẵn sàng gia hạn năm 1 với Ramos, trong khi bản thân anh thì muốn ít nhất 2 năm.

Rooney lại phải đá tiền vệ. Trong trận giao hữu với Italia đêm nay, nhiều khả năng HLV Roy Hodgson sẽ xếp Theo Walcott đá cặp với Harry Kane ở hàng công, còn Wayne Rooney bị đẩy xuống đá tiền vệ. Thực tế, ở M.U, Rooney đã rất nhiều lần đảm nhận vị trí này, tuy nhiên anh chưa bao giờ cảm thấy hài lòng, mà chỉ muốn đá tiền đạo mũi nhọn.

Cơ quan thuế vụ sờ gáy Xavi. Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha đã đưa một ngôi sao bóng đá nữa vào tầm ngắm. Lần này là Xavi. Theo cáo buộc, tiền vệ 35 tuổi này đã trốn tránh nộp khoản thuế vào khoảng 3,5 triệu euro. Trước đó, một loạt ngôi sao của Barcelona gồm Lionel Messi, Gerard Pique và David Villa cũng đã bị cáo buộc trốn thuế.

Khedira chọn M.U. Tờ Metro cho hay, nếu rời Real Madrid trong mùa hè năm nay, Sami Khedira muốn gia nhập M.U, chứ không phải Chelsea, Arsenal hay trở lại Đức thi đấu. Theo giải thích của tờ báo này, lý do là vì nếu tới Old Trafford chơi bóng, Khedira nhiều khả năng sẽ có vị trí chính thức trong đội hình và dự Champions League mùa tới.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý