Bản tin bóng đá 2/3: Henry ‘đâm lén’ Wenger

mu mu @mu

Bản tin bóng đá 2/3: Henry ‘đâm lén’ Wenger

PSG muốn Pogba và Lacazette. Chelsea vô địch Capital One Cup. Man City gục ngã tại Anfield. Giroud tỏa sáng, Arsenal trở lại tốp 3. Varane báo tin vui cho M.U. Real Madrid bị Villarreal cầm chân.

02/03/2015 10:27 AM
651

Henry “đâm lén” Wenger. Khi mà tương lai của HLV Arsene Wenger bị đặt dấu hỏi sau trận thua 1-3 trước AS Monaco tại lượt đi vòng 1/8 Champions League thì gần như ngay lập tức, Thierry Henry đã lên tiếng cho biết, anh muốn trở thành kế nhiệm “Giáo sư” trong tương lai gần. Theo một số CĐV thì đây rõ ràng là một hành động “đâm sau lưng” ông thầy của danh thủ người Pháp.

 - Ảnh 1

Wenger bị trò cưng đâm lén?

PSG muốn Pogba và Lacazette. PSG đã không còn thiết tha với Luis Suarez và hai mục tiêu chính của họ bây giờ chính là Paul Pogba và Alexandre Lacazette. Một người đang tỏa sáng trong màu áo Juventus, người còn lại là chân sút chủ lực của Lyon. Để sở hữu cả hai trong mùa hè năm nay, đội bóng thành Paris cần chi ra không dưới 100 triệu euro.

Chelsea vô địch Capital One Cup. Trong trận chung kết Capital One Cup 2015 vừa kết thúc cách đây ít giờ, Chelsea đã đánh bại Tottenham với tỷ số 2-0, qua đó giành danh hiệu đầu tiên trong năm nay. Những người lập công cho đội bóng áo xanh thành London là John Terry và Diego Costa. Đây cũng là danh hiệu Capital One Cup thứ 3 trong sự nghiệp huấn luyện của Mourinho.

Man City gục ngã tại Anfield. Cuộc thư hùng giữa Liverpool và Man City tại Anfield đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội chủ nhà. Jordan Henderson và Philippe Coutinho là những người đã lập tuyệt phẩm, trong khi bàn gỡ của đội khách được thực hiện bởi Edin Dzeko. Chiến thắng này giúp Liverpool vươn lên xếp thứ 5 trên BXH.

Giroud tỏa sáng, Arsenal trở lại tốp 3. Trong trận Arsenal tiếp đón Everton rạng sáng nay, Olivier Giroud đã tỏa sáng rực rỡ. Tiền đạo người Pháp đã ghi bàn mở tỷ số, mở ra chiến thắng 2-0 cho chủ nhà (bàn thắng còn lại thuộc về Tomas Rosicky). Trận này, Mesut Ozil cũng chơi tuyệt hay, khi kiến tạo cả hai bàn thắng. Với 3 điểm từ Everton, Arsenal đã trở lại tốp 3.

Varane báo tin vui cho M.U. Tờ El Pais cho hay, trước thái độ lạnh nhạt của Ban lãnh đạo Real Madrid đối với chuyện gia hạn hợp đồng của mình, Raphael Varane đã thực sự thất vọng và bắt đầu xem xét tới những lời mời gọi từ M.U. Trước đó, đội bóng nước Anh đã sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ trung vệ trẻ người Pháp này.

Real Madrid bị Villarreal cầm chân. Trận đấu giữa Real Madrid và Villarreal ở Bernabeu đã kết thúc theo cách mà không một CĐV chủ nhà nào mong muốn. Cristiano Ronaldo mở tỷ số trên chấm 11m ở phút thứ 52. Thế nhưng chỉ ít phút sau, Gerard Moreno đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Hòa 1-1, Real Madrid chỉ còn hơn Barcelona có 2 điểm.

Mertesacker rời Arsenal trong mùa hè năm nay. HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng để Per Mertesacker rời khỏi Arsenal trong mùa hè năm. Cách đây ít ngày, tờ The Sun cho hay, “Giáo sư” đã nhắm tới việc đẩy Mertesacker lên ghế dự bị để sử dụng bô đội Gabriel và Koscielny như những nhân tố ở trung tâm hàng phòng ngự.

Man City đổi Aguero lấy Suarez. Chứng kiến Luis Suarez tỏa sáng tại The Etihad với một cú đúp, giới chủ UAE của Man City thực sự bị mê hoạch. Họ đã thông qua kế hoạch 100 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo người Uruguay trong kỳ mùa hè 2015. Trong trường hợp Barcelona làm cứng, Man City sẽ dùng Sergio Aguero như một sự đổi trác để thuyết phục đối tác.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý