Bản tin bóng đá 2/4: Không Messi, Argentina... tiến bộ vượt bậc

beck beck @beck

Bản tin bóng đá 2/4: Không Messi, Argentina... tiến bộ vượt bậc

Hazard bất ngờ than mệt mỏi. Tuấn Anh chỉ phải nghỉ khoảng 1 tuần. Ciro Immobile trên đường trở lại Serie A... là những chính trong bản tin thể thao ngày 2/4.

02/04/2015 09:13 AM
319

Không Messi, Argentina... tiến bộ vượt bậc. Trận giao hữu thứ 2 liên tiếp, Argentina có chiến thắng. Rạng sáng nay, họ đánh bại Ecuador với tỷ số 2-1. Trong bối cảnh Messi không thể ra sân vì chấn thương, có vẻ như đội bóng của HLV Martino lại chơi hay hơn. Những gương mặt dự bị ở hàng công chơi đầy nỗ lực hòng chứng tỏ khả năng của mình.

 - Ảnh 1

Messi ngồi ngoài 2 trận liên tiếp của ĐT Argentina vì chấn thương.

Hazard bất ngờ than mệt mỏi. Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea thừa nhận anh cảm thấy cơ thể đang rất mệt mỏi sau khi phải thi đấu hơn 1 tiếng đồng hồ trong trận ĐT Bỉ thắng Israel ở vòng loại EURO 2016 vào tối ngày thứ Ba (giờ địa phương). Ngay trong hôm nay, Hazard sẽ phải trở lại Chelsea để chuẩn bị cho vòng đấu Premier League cuối tuần này.

Tuấn Anh chỉ phải nghỉ khoảng 1 tuần. Trong lúc khởi động chuẩn bị cho trận gặp U23 Macau, Tuấn Anh bất ngờ bị lật cơ đùi. HLV Miura đã không dám mạo hiểm với chấn thương của tiền vệ quê Thái Bình và quyết định cho Tuấn Anh nghỉ ngơi. Theo kinh nghiệm của bác sỹ Tuấn Nguyên Giáp ở đội U23 Việt Nam, Tuấn Anh sẽ chỉ cần vài ngày để hồi phục và tập luyện bình thường. Ở vòng loại U23 châu Á vừa kết thúc, Tuấn Anh chỉ được HLV Miura sử dụng 77 phút.

Ciro Immobile trên đường trở lại Serie A. 15 triệu euro là con số mà AC Milan dự tính chi ra nhằm mang Ciro Immobile trở lại với Serie A. Kể từ đầu mùa tới giờ, tiền đạo người Italia gặp rất nhiều khó khăn tại Dortmund. Dường như anh không phù hợp với hệ thống chiến thuật mà HLV Jurgen Klopp xây dựng ở đội bóng này.

10 năm, Porto thu 517 triệu euro từ chuyển nhượng. Ngày hôm qua, Porto đã bán thành công Danilo cho Real Madrid với giá 31,5 triệu euro. Thương vụ giúp đội bóng Bồ Đào Nha lãi tới 17,5 triệu euro (lúc mua chỉ bỏ ra 13 triệu euro). Theo thống kê, từ năm 2004 tới nay, Porto đã thu về 517 triệu euro từ việc bán cầu thủ.

Đến lượt PSG muốn có De Gea. Real Madrid hỏi mua De Gea… Đó là câu chuyện đã được phát tán với tốc độ chóng mặt ở mùa giải năm nay. Ngày hôm qua, danh sách các đội bóng theo đuổi thủ thành người Tây Ban Nha còn có PSG. Theo tiết lộ từ Le10Sport, gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để giật De Gea trước mũi Real Madrid.

Wenger chấm Yannick Ferreira Carrasco. Trong 2 cuộc đối đầu giữa Arsenal và AS Monaco tại vòng 1/8 Champions League, HLV Arsene Wenger đặc biệt ấn tượng với những màn trình diễn của Yannick Ferreira Carrasco bên phía đội bóng xứ Công quốc. Trở về CLB, ông lập tức lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ tài năng này trong mùa hè năm nay.

Barcelona đón tin vui từ Vermaelen. Trả lời trên Sport, Sakari Orava, bác sỹ điều trị cho Thomas Vermaelen cho biết, cầu thủ này có thể chỉ phải mất 1 đến 2 tuần nữa để trở lại tập luyện cùng Barcelona. “Vermaelen hạnh phúc về điều này. Cậu ấy sắp trở lại thi đấu sau một thời gian dài điều trị”. Vermaelen gia nhập Barcelona hồi hè năm ngoái nhưng chưa đá bất cứ phút nào.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý