Bản tin bóng đá 27/8: Vidal bỏ tập, thu dọn đồ đạc về M.U?

beck beck @beck

Bản tin bóng đá 27/8: Vidal bỏ tập, thu dọn đồ đạc về M.U?

M.U “chắc chắn” có Vidal, Chelsea lại tống cổ sao trẻ, Agger lo sốt vó về tương lai, Hull có thêm tân binh… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng 27/8 của báo Người đưa tin.

27/08/2014 07:06 PM
1,145

M.U “chắc chắn” có Vidal. Tiết lộ từ Gazzetta Dello Sport, đại diện của Arturo Vidal đã có mặt tại Old Traffold tối qua để đàm phán về hợp đồng. Hai bên đã đi đến những thống nhất cơ bản về vấn đề lương bổng. Tờ báo uy tín nước Ý còn cho hay, Vidal đã không tham gia tập luyện cùng đồng đội tại Juventu trong vài ngày qua và cũng đã thu dọn đồ đạc của mình ở tư dinh. Anh sẽ gia nhập M.U trước khi cánh cửa chuyển nhượng mùa hè khép lại.

 - Ảnh 1

Chelsea lại tống cổ sao trẻ. Ngày hôm nay, Wolves đã chính thức ký hợp đồng với tiền vệ trẻ George Saville của Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Agger lo sốt vó về tương lai. Trước báo giới Đan Mạch, trung vệ Agger thừa nhận tương lai đầy bất ổn ở Liverpool. Tuy nhiên, tới thời điểm này, The Kop vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho cầu thủ này.

 - Ảnh 2

Hull có thêm tân binh. Hull vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng Michael Dawson từ Tottenham với khoản phí chưa được tiết lộ.Trung vệ người Anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân KC. “Hull vui mừng thông báo rằng Michael Dawson đã chuyển tới thi đấu cho CLB từ Tottenham Hotspur bằng một khoản phí chưa được tiết lộ”, thông báo từ Hull cho biết.

Sanogo cần được tin tưởng nhiều hơn nữa. Phát biểu trước thềm trận đấu với Besiktas, tiền đạo Chamberlain tin rằng Sanogo là tiền đạo chất lượng và có thể gánh vác được hàng công của Arsenal. Sau khi Giroud chấn thương, HLV Wenger đang chạy đôn chạy đáo tìm “sát thủ” trước khi “chợ Hè” khép lại.

 - Ảnh 3

Ben Arfa tha thiết ở lại Newcastle. Tờ Newcastle Evening đưa tin, cầu thủ chạy cánh người Pháp Hatem Ben Arfa muốn ở lại Newcastle cho dù không có nhiều cơ hội đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Alan Pardew.

Juve rao bán Ogbonna. Phía Juventus đã lên tiếng khẳng định họ đang cân nhắc để trung vệ Ogbonna ra đi với mức phí 15 triệu euro. Đây là thông tin rất đáng chú ý với M.U, đội bóng đang muốn chiêu mộ trung vệ.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý