Bản tin bóng đá 28/8: M.U ký điều khoản ‘dị’ với Vidal

mu mu @mu

Bản tin bóng đá 28/8: M.U ký điều khoản ‘dị’ với Vidal

Van Gaal cân nhắc trả 24 triệu bảng cho William Carvalho. Tottenham đẩy mạnh thương vụ Welbeck. Marseille quyết chiêu mộ Mbiwa. Inter Milan chấm Shaqiri thay Ricky Alvarez.

28/08/2014 10:08 PM
1,067

M.U ký điều khoản ‘dị’ với Vidal. Nhằm tránh trường hợp mua nhầm một bệnh binh như Owen Hargreaves trước đây, M.U vừa đưa ra một điều khoản rất dị đối với Arturo Vidal. Theo đó, nếu đồng ý rời Juventus và gia nhập “Quỷ đỏ” với giá 30 triệu bảng, tiền vệ người Chile sẽ hưởng quy chế, chơi trận nào ăn lương trận ấy. Mỗi lần có mặt trên sân, anh sẽ bỏ túi 150.000 bảng.

 - Ảnh 1

Vidal

Thương vụ trị giá 15 triệu bảng rời M.U. Những ngày tháng của Wilfried Zaha tại M.U tạm khép lại. Trong buổi sáng nay, tiền vệ trẻ người Anh đã đồng ý trở lại đội bóng cũ Crystal Palace theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tháng 1/2013, Sir Alex Ferguson từng phải trả 15 triệu bảng để có Zaha.

 - Ảnh 2

Zaha từ trái sang

Van Gaal cân nhắc trả 24 triệu bảng cho William Carvalho. Thất bại trước MK Dons càng khiến HLV Louis van Gaal tăng thêm quyết tâm mang về Old Trafford một tiền vệ trung tâm chất lượng. Ông vừa bắn tiếng muốn chiêu mộ William Carvalho của Sporting Lisbon với giá 24 triệu bảng. Trước đó, Van Gaal từng sở hữu một ngôi sao của đội bóng này là Rojo.

Tottenham đẩy mạnh thương vụ Welbeck. Theo tờ Daily Mail, Tottenham đang rất khẩn trương tiến hành thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Welbeck. Dù đang sở hữu hai chân sút chất lượng là Soldado và Adebayor nhưng HLV Pochettino vẫn muốn có thêm sự phục vụ của Welbeck. Dự kiến, trong tuần này, Spurs sẽ gặp BLĐ MU để đi đến quyết định cuối cùng.

Xabi Alonso kiểm tra y tế tại Bayern Munich. Bayern Munich xác nhận tiền vệ Xabi Alonso đã có mặt tại thành phố Munich để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với CLB. Trước đó Real Madrid đã đồng ý để tiền vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha này ra đi với mức phí 7 triệu euro.

 - Ảnh 3

Alonso chuẩn bị gia nhập Bayern Munich

Marseille quyết chiêu mộ Mbiwa. Marseille đang quan tâm tới việc hỏi mượn trung vệ Mapou Yanga-Mbiwa của Newcastle 1 năm trước khi cân nhắc mua đứt vào cuối mùa giải. Yanga-Mbiwa đã không có một mùa giải thành công cùng đội bóng Đông Bắc nước Anh và cân nhắc trở lại Ligue 1 thi đấu.

Inter Milan chấm Shaqiri thay Ricky Alvarez. Inter Milan đã đồng ý để Ricky Alvarez gia nhập Sunderland và giờ họ xem xét kế hoạch tìm người thay thế. Truyền thông Italia cho hay, HLV Walter Mazzarri đặc biệt quan tâm tới Xherdan Shaqiri của Bayern Munich và sẵn sàng chi ra 13 triệu euro để mang tiền vệ người Thụy Sĩ đến Serie A.

Ajax quyết giữ chân Daley Blind. GĐ kĩ thuật của Ajax - Overmars vừa ra tuyên bố dành cho những đội bóng đang theo đuổi Daley Blind rằng: “Chúng tôi đang muốn giữ được sự mạnh mẽ trong đội hình và Daley sẽ ở lại CLB thêm 1 năm nữa. Đã có nhiều lời đề nghị, đặc biệt là từ Man Utd, nhưng tất cả vẫn chưa đến đâu”.

Quốc An

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý