Bản tin bóng đá 29/3: Lộ điểm yếu của U23 Nhật Bản

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bản tin bóng đá 29/3: Lộ điểm yếu của U23 Nhật Bản

Lộ điểm yếu của U23 Nhật Bản. HLV Vũ Quang Bảo bất ngờ từ chức. Barcelona trở lại với thương vụ Koke. Hamburg chuẩn bị chia tay Van der Vaart.

29/03/2015 09:08 AM
439

Lộ điểm yếu của U23 Nhật Bản. Trong chiến thắng 7-0 trước U23 Macau, nhiều chuyên gia nói rằng U23 Nhật Bản mới chỉ chơi với 50% khả năng của mình. Nhưng thực tế không hoàn toàn như vậy. Một thành viên của đội bóng xứ Mặt trời mọc xác nhận, cái nắng 35-36 độ ở Malaysia đã khiến họ bị mất sức rất nhanh và luôn cảm thấy khó chịu. Chiều nay, U23 Nhật Bản sẽ có trận đấu với U23 Việt Nam.

 - Ảnh 1

U23 Nhật Bản gặp khó khăn với thời tiết ở Malaysia.

HLV Vũ Quang Bảo bất ngờ từ chức. Các CĐV của CLB Thanh Hóa vừa nhận cú sốc khi 19h30 tối qua (28/3), HLV Vũ Quang Bảo đã nộp đơn xin từ chức đến CLB Thanh Hóa dù chỉ mới đến dẫn dắt đội bóng từ đầu mùa giải 2015. Thông tin kể trên khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi sau 8 vòng đấu của V.League 2015, HLV Vũ Quang Bảo đã cùng Thanh Hóa giành tới 16 điểm và đang đứng thứ 2 trên BXH

Hamburg chuẩn bị chia tay Van der Vaart. CEO của Hamburg, Dietmar Beiersdorfer tiết lộ tiền vệ đội trưởng Rafael Van der Vaart sẽ chia tay đội bóng thành phố Cảng vào cuối mùa giải năm khi những điều khoản hợp đồng giữa hai bên đáo hạn. Hiện chưa rõ bến đỗ mới của Van der Vaart nhưng nhiều khả năng anh sẽ sang Mỹ thi đấu.

Roy Hodgson tin Kane sẽ trở thành ngôi sao nổi bật ở ĐT Anh. HLV tuyển Anh, Roy Hodgson tin tưởng Harry Kane có thể đối phó với áp lực và sự kỳ vọng để trở thành nhân tố quan trọng của “Tam sư” trong tương lai. Ngoài ra, Hodgson tiết lộ ông có thể để Kane đá chính trong trận giao hữu với Italia sắp tới vì chấn thương của Welbeck và Sterling.

Bale – Ramsey tỏa sáng, xứ Wales đánh chiếm ngôi đầu. Trong chuyến làm khách tới sân của đội đầu bảng Israel, xứ Wales đã có chiến thắng vang dội với tỷ số 3-0. Người hùng của trận đấu không ai khác chính là Gareth Bale, với 1 cú đúp. Bàn còn lại được ghi do công của Aaron Ramsey, Với chiến thắng trước Israel, xứ Wales đx leo lên dẫn đầu bảng B với 11 điểm.

Hà Lan bị cầm hòa, Hiddink bị kêu gọi từ chức. Trong cuộc tiếp đón Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận thứ 5 vòng loại Euro 2016, Hà Lan đã gây thất vọng khi bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa với tỷ số 1-1. Phải tới tận phút thứ 90, Klaas Jan Huntelaar mới có thể gỡ hòa 1-1. Rất nhiều CĐV Hà Lan có mặt trên khán đài đã yêu cầu Guus Hiddink nên từ chức.

Barcelona trở lại với thương vụ Koke. Xavi đã quyết định gia nhập Al Sadd (Qatar) theo bản hợp đồng 3 năm khi mùa giải năm nay kết thúc. Giờ là lúc Barcelona lên phương án tìm người thay thế. Một lần nữa, họ trở lại với thương vụ Koke. Hồi hè năm ngoái, Barcelona từng hỏi mua Koke với giá 40 triệu euro nhưng bị Atletico Madrid từ chối.

Người Thái chấm Unai Emery cho chiếc ghế HLV AC Milan. Tỷ phú Bee Taechaubol đã mua thành công 49% cổ phần AC Milan và ông đang cân nhắc tới ý định can thiệp vào công việc nội bộ của đội bóng, trong đó có kế hoạch tìm người thay thế Pippo Inzaghi. Nhà tài phiệt người Thái rất thích phong cách HLV của Unai Emery, đương kim HLV Sevilla.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý