Bản tin bóng đá 29/8: Di Maria khiến M.U tốn 114 triệu bảng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bản tin bóng đá 29/8: Di Maria khiến M.U tốn 114 triệu bảng

Chelsea sắp tống khứ được ‘kẻ ăn bám’, Hàng loạt CLB lớn muốn có Falcao, Liverpool sắp mượn được Alex Song… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất ngày 29/8 của báo Người đưa tin.

29/08/2014 07:08 PM
1,049

Di Maria khiến M.U tốn 114 triệu bảng. Tờ Caughtoffside vừa đưa ra phép tính về số tiền mà M.U đã và sẽ phải chi ra để sở hữu Angel di Maria. Theo đó, tổng số tiền có thể lên tới 114 triệu bảng, bao gồm 60 triệu bảng tiền chuyển nhượng trả cho Real Madrid, 50 triệu bảng tiền lương trong 5 năm và 5 triệu bảng phí hoa hồng.

 - Ảnh 1

Di Maria

Chelsea sắp tống khứ được ‘kẻ ăn bám’.  Tiết lộ của đại diện chân sút Fernando Torres, CLB thành Milan đã có những bước tiến lớn trong việc đàm phán hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha. Khả năng cao trong vài ngày tới thương vụ này sẽ chính thức được kích hoạt.

 - Ảnh 2

Chelsea cũng chẳng tha thiết gì giữ chân Torres, mùa hè vừa qua, đội bóng nước Anh đã kịp mang về một chân sút thượng thừa là Costa. Chẳng có lý do gì để họ giữ lại cầu thủ luôn bị CĐV kêu gào là ‘kẻ ăn bám’ tại CLB. Truyền thông Italia còn loan tin, AC Milan đã thuyết phục được Chelsea bán Torres với mức giá chỉ là 10 triệu bảng.

Hàng loạt CLB lớn muốn có Falcao: Radamel Falcao đã được liên hệ với một bản hợp đồng gia nhập Arsenal trong tuần này sau khi các pháo thủ thành London đang tìm kiếm một thủ lĩnh khác trên hàng công thay thế cho Olivier Giroud – người đã phải nghỉ thi đấu đến năm 2015.Real Madrid và Juventus cũng nhắm đến ngôi sao người Colombia, Falcao có thể ra đi theo dạng cho mượn với mức phí 20 triệu bảng.

 - Ảnh 3

Vidal sẽ ở lại Juventus. Nguồn tin của Sky Italia cho biết Arturo Vidal đã xác nhận rằng anh sẽ ở lại và thi đấu cho Juventus thay vì chuyển tới đầu quân cho M.U.

 - Ảnh 4

Liverpool sắp mượn được Alex Song: Theo thông tin được Mundo Deportivo khẳng định, ban lãnh đạo Liverpool đã đến Barcelona để thương thảo cùng đội chủ sân Camp Nou để mượn tiền vệ Alex Song. Được biết, tiền vệ người Cameroon đã công khai muốn ra đi khi không có được vị trí trong đội hình của Barcelona ở mùa giải mới.

Real Madrid sẽ phải đợi đến năm 2015 để mua Reus. Theo nhật báo AS, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez sẽ đợi đến hè 2015 để có thể đưa Marco Reus về Bernabeu. Được biết, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chi trả 23 triệu euro để đưa Reus về Madrid.

Fellaini sẽ không đi đâu cả. Theo nhận định của ESPN, tiền vệ Marouane Fellaini sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho M.U ít nhất là cho tới tháng 1/2015, do anh đã gặp phải một chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý