Bản tin bóng đá 30-8: Có Blind, M.U cán mốc 145 triệu bảng chuyển nhượng

beck beck @beck

Bản tin bóng đá 30-8: Có Blind, M.U cán mốc 145 triệu bảng chuyển nhượng

Harry Redknapp chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Lukaku trả thù Mourinho. Bán Di Maria là sai lầm. Kagawa trở lại Dortmund theo bản hợp đồng 4 năm. Tottenham chuyển hướng sang Benjamin Stambouli.

30/08/2014 09:04 PM
975

Có Blind, M.U cán mốc 145 triệu bảng. Chiêu mộ thành công Daley Blind từ Ajax với giá 14 triệu bảng, M.U đã đón tân binh thứ 5 trong mùa hè năm nay. Tính tổng cộng, 5 tân binh ấy đã ngốn mất của “Quỷ đỏ” 145 triệu bảng, cao nhất trong lịch sử chuyển nhượng của họ.

 - Ảnh 1

M.U có thêm Daley Blind

Harry Redknapp chuẩn bị gia hạn hợp đồng. QPR vừa có động thái tri ân đối với HLV Harry Redknapp vì giúp họ trở lại Premeir League. Theo đó, một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm đã chìa ra và chỉ còn chờ nhà cầm quân người Anh này đặt bút ký.

Lukaku "trả thù" Mourinho. Phát biểu trước cuộc đón tiếp Chelsea tại vòng 3 Premier League vào đêm nay, Romelu Lukaku, tiền đạo của Everton cho biết anh đang rất nóng lòng ghi bàn vào lưới Chelsea để "trả thù" HLV Mourinho, người đã bán anh vào mùa Hè 2014.

Kagawa trở lại Dortmund theo bản hợp đồng 4 năm. M.U đã đồng ý bán lại Kagawa cho Dortmund với gia chỉ 6,3 triệu bảng, thấp hơn 11 triệu bảng so với số tiền họ đã bỏ ra cách đây 2 năm. Theo dự kiến, ngay sáng mai, tiền vệ người Nhật Bản sẽ trở lại “Vàng-đen” và ký vào bản hợp đồng 4 năm.

 - Ảnh 2

Kagawa

Bán Di Maria là sai lầm. Ngôi sao của Barcelona Mascherano tin rằng giới hâm mộ Real Madrid sẽ phải mất một thời gian dài để quên đi cầu thủ vừa bị bán cho Man Utd. Mascherano cũng cho rằng, khi bán đi Di Maria, Real sẽ mất nhiều hơn được.

Man City dừng thanh lý. Trái với những đồn đoán rằng HLV Manuel Pelligrini sẽ thanh lý Micah Richards, Scott Sinclair, John Guidetti và Matija Nastasic trong mùa hè chuyển nhượng năm nay. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, nhà cầm quân người Chile đã khẳng định, Man City sẽ không bán thêm ai cả. Ông muốn giữ nguyên đội hình hiện tại.

 - Ảnh 3

Manuel Pelligrini

Chelsea có người thay Torres. Chelsea đã gần như có được chữ ký của Loic Remy. Theo tờ Mirror hé lộ, QPR đã đồng ý nhả tiền đạo người Pháp với giá 8,5 triệu bảng. Loic Remy chính là phương án mà HLV Mourinho muốn đem về Chelsea nhằm thay thế cho Fernando Torres. Mùa trước, Remy khoác áo Newcastle theo dạng cho mượn.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý