Bản tin bóng đá 30/3: Neymar chấn thương nặng

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bản tin bóng đá 30/3: Neymar chấn thương nặng

Fabio Coentrao tỏa sáng, Bồ Đào Nha lên ngôi đầu. Chelsea ra giá “siêu khủng” cho Bale. Conte tính chuyện chia tay ĐT Italia... là những tin chính trong bản tin bóng đá ngày 30/3.

30/03/2015 08:51 AM
966

Neymar chấn thương nặng. Trong trận đấu giao hữu rạng sáng nay, Brazil đã thắng Chile với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng của Roberto Firmino. Thế nhưng chiến thắng của họ đã trở nên không trọn vẹn khi Neymar dính phải một chấn thương khá nặng. Phút 60, Gary Medel đã có pha vào bóng ác ý với Neymar và khiến tiền đạo của Barcelona phải nằm sân đau đớn.

 - Ảnh 1

Neymar có vẻ dính chấn thương nặng.

Fabio Coentrao tỏa sáng, Bồ Đào Nha lên ngôi đầu. Trước một Serbia chơi phòng ngự kín kẽ, Bồ Đào Nha đã gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, trong một buổi tối mà Cristiano Ronaldo bị kèm quá chặt thì Cristiano Ronaldo đã lên tiếng. Hậu vệ của Real Madrid kiến tạo bàn mở tỷ số và rồi lại ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1. 3 điểm giúp Bồ Đào Nha chính thức lên ngôi đầu bảng I.

Chelsea ra giá “siêu khủng” cho Bale. Tờ Daily Mail đưa tin, Ban lãnh đạo “The Blues” đã sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid. Ngoài ra, CLB cũng sẽ chi mức lương 300.000 bảng/tuần để có được chữ kí của cầu thủ này. Ngoài Chelsea thì M.U cũng rất quan tâm tới Bale.

Conte tính chuyện chia tay đội tuyển Italia. Mới đây, báo chí Italia cho hay, HLV Antonio Conte một lần nữa cân nhắc lại vị trí của ông ở đội tuyển quốc gia sau khi nhận được nhiều lời đe dọa đến tính mạng vì chấn thương của tiền vệ Claudio Marchisio. Trong trận gần nhất ở vòng loại Euro 2016, Italia đã bị Bulgaria cầm hòa 1-1.

Đức thắng nhẹ Georgia 2-0. Làm khách tới Georgia ở lượt trận thứ 5 bảng D vòng loại Euro 2016, ĐT Đức đã có chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0. Những người lập công cho “Xe tăng” là Thomas Mueller và Marco Reus. Chiến thắng này giúp Đức áp sát ngôi đầu của Ba Lan với chỉ 1 điểm ít hơn.

Lacazette “mở hàng”, Pháp thắng nhẹ Đan Mạch. Bỏ lại thất bại trước Brazil, Pháp đã tìm lại niềm vui khi đánh bại Đan Mạch 2-0 trong trận giao hữu đêm qua. Những người lập công cho chủ nhà là Olivier Giroud và Alexandre Lacazette. Với riêng Lacazette, đây là bàn thắng đầu tiên anh ghi cho ĐT Pháp. Pháp là chủ nhà của Euro 2016 nên họ không phải dự vòng loại.

U23 Thái Lan, U23 Indonesia, U23 Myanmar chiến thắng. Trong loạt trận vừa kết thúc ở vòng loại U23 châu Á, các đội U23 Thái Lan, U23 Indonesia và U23 Myanmar tiếp tục giành chiến thắng trước U23 Philippines, U23 Brunei, U23 Hong Kong. Hiện tại, cả 3 đội này đều giành được 6 điểm sau 2 lượt và đứng trước cơ hội lớn lọt vào vòng chung kết.

M.U dùng ‘doping’ với Van Gaal. Nếu có thể giúp M.U kết thúc trong tốp 4 Premier League mùa này, đồng thời có vé dự vòng bảng Champions League mùa tới, HLV Van Gaal sẽ nhận thêm 1 triệu bảng tiền thưởng. Hiện “Quỷ đỏ” đang xếp thứ 4 trên BXH Premier League, hội đứng đứng thứ 5 Liverpool tới 5 điểm và kém đội nhì bảng Man City có 2 điểm.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý