Bản tin bóng đá 5/3: Ronaldo giàu nhất thế giới bóng đá

beck beck @beck

Bản tin bóng đá 5/3: Ronaldo giàu nhất thế giới bóng đá

Barcelona đoạt vé vào chung kết Cúp Nhà Vua. M.U tham chiến giành Danilo. Ozil xuất sắc nhất Arsenal trong tháng 2. Mourinho xác nhận Terry sẽ gia hạn. Guardiola báo tin buồn cho Man City.

05/03/2015 09:06 PM
485

Ronaldo giàu nhất thế giới bóng đá. Tờ Goal vừa công bố danh sách những cầu thủ giàu nhất thế giới bóng đá (còn thi đấu). Theo đó, Cristiano Ronaldo một lần nữa đứng ở vị trí số 1 với tổng tài sản lên tới 210 triệu euro. Đứng ở vị trí thứ 2 là Lionel Messi với 200 triệu euro. Vị trí thứ 3 thuộc về Neymar với 135 triệu euro. Cả ba hiện đang thi đấu ở La Liga.

 - Ảnh 1

Ronaldo giàu nhất thế giới bóng đá.

Evans bị treo giò 6 trận? Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định xem lại băng ghi hình tình huống Jonny Evans và Papiss Cisse nhổ nước bọt vào nhau, đồng thời yêu cầu trọng tài chính Anthony Taylor làm một bản báo cáo chi tiết. Theo tiết lộ, nhiều khả năng cả hai sẽ bị treo giò 6 trận.

 - Ảnh 2

Young lập đại công cho M.U. Làm khách tới Newcastle, M.U đã có thêm một trận đấu đầy nhọc nhằn. Họ chỉ có thể giành chiến thắng ở phút 89, nhờ pha dứt điểm quyết đoán của Ashley Young. 3 điểm ở trận này giúp thầy trò Louis van Gaal tiếp tục trụ vững trong tốp 4. Nhưng phía trước họ sẽ là một lịch thi đấu bão táp.

 - Ảnh 3

Young ghi bàn quyết định giúp M.U hạ Newcaslte 1-0.

Barcelona đoạt vé vào chung kết Cúp Nhà Vua. Với chiến thắng 3-1 trước Villarreal ở trận lượt về vòng bán kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Barcelona đã chính thức giành vé vào chơi chung kết (tổng tỷ số là 6-2). Trận này, Neymar lập cú đúp, bàn còn lại do công của Suarez. Đối thủ của Barcelona ở trận cuối cùng sẽ là Athletico Madrid.

M.U tham chiến giành Danilo. Real Madrid và M.U đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua nhằm có được hậu vê cánh phải Danilo của Porto. Được biết, bất kỳ đội bóng nào muốn giải phóng hợp đồng cho Danilo đều phải chi ra khoảng 50 triệu euro. Danilo hiện được đánh giá là hậu vệ phải hàng đầu thế giới hiện nay.

Ozil xuất sắc nhất Arsenal trong tháng 2. Mesut Oezil đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong tháng 2 vừa qua. Đây có thể coi là một sự động viên vô cùng to lớn với tiền vệ người Đức này, nhất là khi anh chỉ mới vừa trở lại thi đấu kể từ giữa tháng 1 sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Mourinho xác nhận Terry sẽ gia hạn. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho khẳng định, John Terry sẽ vẫn là cầu thủ của Chelsea ở mùa giải tới. Điều này đồng nghĩa, trung vệ 35 kỳ cựu người Anh sẽ được gia hạn trong thời gian tới, thay vì ra đi theo dạng hết hợp đồng khi mùa giải khép lại.

Guardiola báo tin buồn cho Man City. Trong một chia sẽ mới đây, HLV Pep Guardiola đã báo tin buồn cho Man City khi khẳng định, ông không có ý định tiếp quản công việc của Manuel Pellegrini. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhấn mạnh, hợp đồng của ông với Bayern Munich sẽ hết hạn vào hè 2017 và tới lúc đó, ông mới xem xét tiếp tương lai.

Thương vụ Javier Pastore “sốt” trở lại. Nhận định từ Telegraph, cả Arsenal và Chelsea rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ đang thuộc biên chế PSG vào Hè 2015. Tiền vệ người Argentina góp mặt ở 23 trận đấu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mùa này cùng 2 pha lập công. Giá của anh vào khoảng 25 triệu bảng.

Rudi Garcia được đảm bảo tương lai. Chủ tịch Roma, James Pallotta đã lên tiếng đảm bảo tương lai cho HLV Rudi Garcia ở mùa giải sau. Theo ông, Garcia là người phù hợp nhất với Roma hiện tại và việc để Juventus bỏ xa ở Serie A không phải vấn đề quá nghiêm trọng. Thậm chí Pallotta còn hứa hẹn chi tiền để Garcia nâng cấp đội hình trong hè tới.

Kết quả loạt trận Premier League rạng sáng nay

Man City 2 – 0 Leicester City

Newcastle 0 – 1 M.U

QPR 1 – 2 Arsenal

Stoke City 2 – 0 Everton

Tottenham 3 – 2 Swansea City

West Ham 0 – 1 Chelsea

Liverpool 2 – 0 Burnley

Lâm Anh

Xem thêm Clip: Top bàn thắng đẹp nhất tháng 2 Premier League

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý