BẢN TIN bóng đá: Van Gaal đau đầu vì hàng tồn

mu mu @mu

BẢN TIN bóng đá: Van Gaal đau đầu vì hàng tồn

Van Gaal đau đầu vì hàng tồn. Barcelona không ký hợp đồng với Dani Alves. Ronaldo chỉ trích thói “vắt chanh, bỏ vỏ” của Perez. Tom Cleverley bất ngờ gia nhập Aston Villa.

03/09/2014 09:36 AM
1,287

Van Gaal đau đầu vì hàng tồn. Không phải cứ muốn bán, muốn đẩy đi là được. Bằng chứng nhãn tiền là những gì diễn ra ở M.U. Hiện trong tay HLV Louis van Gaal còn một loạt những cái tên không hữu dụng với chiến thuật của ông như Anderson, Guillermo Varela, Marouane Fellaini hay Rafael. Ông sẽ chỉ có thể tống họ đi vào tháng 1.

 - Ảnh 1

Van Gaal

Barcelona không ký hợp đồng với Dani Alves. Hậu vệ người Brazil không rời Barcelona trong mùa hè năm nay, nhưng như thế không có nghĩa, anh sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội chủ sân Nou Camp. Đích thân Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta lên tiếng khẳng định, CLB không có ý định gia hạn với Alves và anh sẽ phải rời CLB trong hè tới.

Ronaldo chỉ trích thói “vắt chanh, bỏ vỏ” của Perez. Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trước thói quen mua bán vô tội vạ hay đúng hơn là thói “vắt chanh bỏ vỏ” từ Chủ tịch Perez. CR7 cho biết: “Tôi có quan điểm rất rõ ràng, song không phải lúc nào tôi cũng có thể nói lên suy nghĩ của mình. Nếu quyền quyết định nằm trong tay tôi, chắc chắn tôi sẽ không hành động như vậy. Có những cầu thủ không nên rời đội bóng ở thời điểm này”.

M.U có Falcao, Rooney sợ mất… vị trí. Ở mùa giải năm nay, trong sơ đồ 2 tiền đạo của HLV Van Gaal, Rooney thường xuyên có cơ hội ra sân ở vị trí mà anh yêu thích. Tuy nhiên, trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa Hè, "Quỷ đỏ" đã bất ngờ mượn tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco. Điều này khiến “R10” có thể bị đẩy xuống đá như một tiền vệ tổ chức lối chơi.

 - Ảnh 2

Rooney lo cho tương lai của mình

Tom Cleverley bất ngờ gia nhập Aston Villa. Cách đây ít giờ, M.U bất ngờ lên tiếng xác nhận. họ đã đồng ý để tiền vệ Tom Cleverley gia nhập Aston Villa theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa trị giá 7,5 triệu bảng.

Chelsea có hợp đồng mới. Ngày hôm nay, Chelsea đã gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với hậu vệ Cesar Azpilicueta. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho cầu thủ này, nhất là khi anh đã thể hiện một phong độ khá tốt trong thời gian qua. Cesar Azpilicueta gia nhập Chelsea hồi hè 2012 từ Marseille với giá chỉ 7 triệu bảng.

Ter Stegen & Vermaelen trở lại. CLB Barcelona đã xác nhận rằng hai tân binh Ter Stegen & Vermaelen đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Khả năng họ sẽ ra mắt trong trận đấu với Athletic Bilbao vào ngày 13/9 tới.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý