BẢN TIN SÁNG 14/9: Chờ ‘Dải ngân hà M.U’ ra mắt

mu mu @mu

BẢN TIN SÁNG 14/9: Chờ ‘Dải ngân hà M.U’ ra mắt

Kagawa ghi bàn ngay trong trận đá chính đầu tiên. Vừa trở lại thi đấu, Badstuber lại dính chấn thương. HLV Leonardo Jardim thừa nhận Monaco gặp khủng hoảng. Barcelona bảo toàn mạch toàn thắng.

14/09/2014 08:11 AM
1,731

Chờ ‘Dải ngân hà M.U’ ra mắt. Radamel Falcao và Daley Blind đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới, Maros Rojo hoàn tất thủ tục lao động, trong khi Ander Herrera và Luke Shaw hoàn toàn bình phục chấn thương. Dự kiến, HLV Louis van Gaal có thể tung ra đội hình gần như mạnh nhất trong cuộc tiếp đón QPR, bao gồm cả 6 tân binh trị giá 160 triệu bảng của M.U ở mùa hè chuyển nhượng vừa qua.

 - Ảnh 1

Van Gaal chuẩn bị trình làng "Dải ngân hà" tại M.U.

Kagawa ghi bàn ngay trong trận đá chính đầu tiên. Trở lại Dortmund, Shinji Kagawa như cá gặp nước. Đêm qua, trong lần đầu tiên đá chính cho đội bóng “vàng-đen” ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Nhật Bản đã lập tức “nổ súng”. Đó là bàn nâng tỷ số lên 2-0 trong chiến thắng 3-1 trước Freiburg. Trước đó, Kagawa cũng đã ghi bàn trong một trận giao hữu của Dortmund.

Vừa trở lại thi đấu, Badstuber lại dính chấn thương. Chỉ vừa quay lại đội hình chính của Bayern Munich sau 2 năm vắng bóng, thế nhưng vận đen tiếp tục đeo bám trung vệ Holger Badstuber khi anh lại dính chấn thương đầu gối và phải rời sân Allianz Arena cuối hiệp 1 trong trận đấu tối qua khi “Hùm xám” thắng Stuttgart 2-0.

HLV Leonardo Jardim thừa nhận Monaco gặp khủng hoảng. “Cả đội đều đang cảm thấy rất buồn sau những trận đấu với kết quả không như ý từ đầu mùa giải. Chúng tôi sẽ cần phải chấn chỉnh, tận dụng mọi cơ hội để giành chiến thắng, trước mắt là trận đấu mở màn Champions League gặp Bayer Leverkusen sắp tới” – ông Jardim cho biết. Rõ ràng, sự ra đi của Falcao và James Rodriguez đã ảnh hưởng rất nhiều tới tâm lý của đội bóng xứ Công quốc.

 - Ảnh 2

Leonardo Jardim.

Hòa Arsenal, HLV Pellegrini đổ lỗi cho trọng tài. HLV Manuel Pellegrini cho rằng, trọng tài Mark Clattenburg đã bắt một trận rất tồi, dẫn đến kết quả Man City bị Arsenal cầm hòa 2-2 tại Emirates. Thậm chí nhà cầm quân người Chile còn cho rằng, nếu mùa giải năm nay đội chủ sân The Etihad không bảo vệ thành công ngôi vô địch, Clattenburg sẽ phải chịu một phần trách nhiệm.

Barcelona bảo toàn mạch toàn thắng. Barcelona dưới thời Luis Enrique tiếp tục có những khởi đầu đầy thuận lợi. Trận thứ 3 liên tiếp tại La Liga, họ toàn thắng. Đêm qua, trong cuộc tiếp đón Athletic Bilbao, sự tỏa sáng của Neymar đã mang về 3 điểm cho đội chủ sân Nou Camp. Tiền đạo người Brazil ghi cả 2 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của chủ nhà.

Diego Costa lập hat-trick, Chelsea lội ngược dòng trước Swansea City. John Terry đã phản lưới nhà khiến Chelsea bị đội khách Swansea City dẫn trước với tỷ số 1-0, nhưng nhờ sự tỏa sáng của Diego Costa, đội bóng của HLV Mourinho đã lội ngược dòng để thắng lại 4-2. Chân sút người Tây Ban Nha ghi một lèo 3 bàn thắng ở các phút thứ 45 cho đến 67. Bàn còn lại do công của Remy.

 - Ảnh 3

Diego Costa lại tỏa sáng rực rỡ.

Lộ thêm điều khoản đặc biệt giữa Falcao và M.U. M.U sẽ mua đứt Radamel Falcao vào mùa hè tới với mức giá không thấp hơn 35 triệu bảng nếu tiền đạo người Colombia này có thể ra sân tối thiểu 15 trận và ghi 5 bàn thắng. Những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, M.U đã mượn thành công Falcao từ AS Monaco theo bản hợp đồng 1 năm.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Những tử huyệt của U19 Việt Nam trước trận CK với Nhật Bản

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý