Bà ngoại thừa nhận đánh cháu 2 tuổi nhập viện vì... chai dầu gió

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bà ngoại thừa nhận đánh cháu 2 tuổi nhập viện vì... chai dầu gió

Bà Sương thừa nhận đã bực tức khi cháu ngoại làm vỡ chai dầu gió nên đánh K. và lấy dầu bôi vào mắt bé.

10/12/2014 01:12 PM
10,829

Liên quan đến vụ bé trai K.N.M.K. (2 tuổi) ở Bạc Liêu nhập viện trong tình trạng đa chấn thương nghi bị bà ngoại đánh đập, theo báo VnExpress, ngày 9/12 Công an huyện Giá Rai, Bạc Liêu đã triệu tập bà Thạch Thị Sương (64 tuổi, ngụ ấp 3, xã Phong Thạnh Đông A, huyện Giá Rai) để làm rõ thông tin trên. “Bước đầu bà Sương thừa nhận đã đánh K. vì giận cháu làm bể chai dầu gió của bà”, một điều tra viên thông tin.

Làm việc với cơ quan điều tra, bà Sương cho biết, hôm 6/12, K. làm vỡ chai dầu gió nên bà bực tức dùng tay đánh vào tay chân cháu ngoại. Ngoài ra, bà còn lấy dầu gió vung vãi trên đất bôi vào hai mắt cháu ngoại. Đây được cho là nguyên nhân khiến mắt K. sưng phù, không thể mở. Đối với những chấn thương vùng đầu, theo bà Sương là do K. tự ngã.

 - Ảnh 1

Bé K.M.K tại Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu chiều 8/12. Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến.

“Nó với tay lấy remote tivi rồi bị cắm đầu xuống đất. Lúc đó tôi đang nấu cơm sau nhà không nhìn thấy nhưng tôi đoán vậy. Do bị cái giường, cái tủ và chiếc xe máy cản lại nên tôi kéo bé ra không được. Sau đó tôi chui xuống sàn kéo nó ra, lúc đó không biết đầu nó có trúng vô tủ hay không nữa. Giận quá nên tôi có đánh hai tay với hai chân nó”, bà Sương nói.

Trao đổi trên tờ VietnamPlus/TTXVN, ngày 8/12, bác sỹ Nguyễn Ích Tuấn, Trưởng Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu cho biết bệnh viện đang điều trị cho một bệnh nhi 2 tuổi với tình trạng lơ mơ, thiếu máu nặng, phù nề vùng đầu, hai mắt bầm tím, có vết bầm lan rộng ở bụng và hai chân, có dịch ổ bụng nghi do bà ngoại đánh.

Bé K. được chuyển đến từ bệnh viện Giá Rai vào chiều 6/12. Ngay sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sỹ đã tiến hành khám, truyền dịch, truyền máu, tiêm kháng sinh, giảm đau, đồng thời cử bác sỹ theo dõi tình trạng cháu bé 24/24 giờ.

Cháu bé bị sưng nề vùng đầu khá nặng, có khả năng chấn thương sọ não nên bệnh viện đã tiến hành chụp CT nhưng đến hiện tại vẫn chưa phát hiện dấu hiệu bất thường.

Sau hơn hai ngày được điều trị tích cực, bé K. đã tỉnh táo hơn lúc mới nhập viện nhưng bụng vẫn còn chướng, có dịch nhiều. Bé không thể mở mắt được do hai mắt bầm tím và phần da mí mắt bị bong tróc.

Theo tin tức từ báo Tri thức trực tuyến, trước đó, sáng 6/12, cộng tác viên y tế xã Phong Thạnh Đông A vận động bà ngoại K. là bà Sương đưa cháu đến trạm y tế tiêm ngừa. Tại đây chị Trương Thị Nỡ cùng đồng nghiệp phát hiện bé mê man trên giường, người nhiều vết bầm và thương tích.

Clip: Bé 2 tuổi bị bà ngoại đánh thương nặng phải nhập viện.

TTXVN thông tin thêm, khi được yêu cầu đưa bé đi cấp cứu, bà Sương không đồng ý với lý do “không có tiền”.

Chị Khương Tuyết Nhung (37 tuổi) mẹ cháu Khôi cho biết, sau khi ly dị chồng, chị gửi cháu cho bà ngoại nuôi và lên Thành phố Hồ Chí Minh làm công nhân.

Ngày 6/12, chị nhận được tin cháu Khôi nhập viện cấp cứu nên lập tức quay về Bạc Liêu. Chị có nghe con gái lớn của mình kể lại trong lúc chơi đùa, cháu Khôi làm vỡ chai dầu gió của bà Sương và bị bà dùng tay đánh, đấm liên tục vào người. Tiếp đó, bà Sương còn bôi dầu gió vào hai mắt của cháu.

Theo chị Nhung, cháu Khôi đã nhiều lần bị bà ngoại đánh đập, hành hạ nhưng đây là lần hành hạ tàn bạo nhất khiến cháu Khôi phải nhập viện.

Sau khi vụ việc xảy ra, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bạc Liêu đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình 1 triệu đồng để điều trị cho cháu Khôi.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video: Lo hết vaccine, phụ huynh xếp hàng tiêm cho con từ sáng sớm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý