Bà nội của nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai thoát chết nhờ súng kẹt đạn

daikieu daikieu @daikieu

Bà nội của nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai thoát chết nhờ súng kẹt đạn

Sau khi bắn chết Linh, Thực chĩa súng K59 bắn tiếp bà của nạn nhân nhưng viên đạn bị kẹt nên súng không nổ, người bà may mắn thoát chết.

12/08/2017 09:13 PM
666

Sau khi bắn chết Linh, Thực chĩa súng K59 bắn tiếp bà của nạn nhân nhưng viên đạn bị kẹt nên súng không nổ, người bà may mắn thoát chết.

Tin trên VnExpress, chiều 12/8, Công an Đồng Nai khởi tố vụ án Giết người; Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng để điều tra việc Nguyễn Trung Thực (34 tuổi, còn gọi Trung Đen) bắn chết nữ sinh lớp 11 rồi tự sát.

Theo điều tra ban đầu, Thực là thành phần bất hảo ở xã Long Phước, huyện Long Thành, từng vào tù về hành vi Trộm cắp tài sản và nghiện ma túy, chưa có vợ con. "Thực gầy gò, có gương mặt hung dữ, lầm lì, bản tính rất côn đồ", cán bộ điều tra nhận xét.

Nghi can kinh doanh trong lĩnh vực game bắn cá. Một năm trước, Thực đến ấp 11, xã Bình Sơn đặt máy game bắn cá, đồng thời cũng hay đến nhà nữ sinh sửa máy game nên hai người quen nhau.

Bà nội của nữ sinh lớp 11 ở Đồng Nai thoát chết nhờ súng kẹt đạn - Ảnh 1Phóng to

Bà nội nữ sinh đau lòng trước việc Trung bắn chết cháu gái. Ảnh: Vietnamnet

Cả hai thường chụp ảnh chung đăng lên mạng xã hội công khai tình cảm nên gia đình và bạn bè đều biết. Tuy nhiên, gần đây, cho rằng tính cách khác nhau, chênh lệch tuổi tác nên nữ sinh đã chủ động chia tay.Thực từng đến gặp ba mẹ nữ sinh để xin cưới nhưng do con còn đi học, đồng thời biết lai lịch anh ta không tốt nên gia đình đã tìm nhiều cách thoái thác. 

Khi bị ngăn cản tình cảm, Thực hù dọa tung video nóng giữa hai người lên mạng nên nữ sinh lo sợ, chưa dứt khoát tình cảm. Chiều ngày 11/8, Thực lận khẩu súng K59 cùng 6 viên đạn, chạy xe máy khoảng 40 km đến nhà người yêu để nói chuyện. Xảy ra cự cãi, kẻ này rút súng bắn thiếu nữ chết tại chỗ.

Bà Trần Thị Ca (74 tuổi, bà nội Linh) kể, trưa hôm xảy ra sự việc, Trung chạy xe máy tới gặp Linh. Khi thấy 2 đứa nói chuyện, bà đi ra phía sau nhà.

Tới chập tối, khi nghe Linh kêu lên, bà Ca vội lên xem thì thấy Trung cầm súng chĩa vào đầu Linh rồi bóp cò. Sau tiếng nổ lớn, Linh gục vào chiếc giường cũi trẻ em. Em gái 8 tháng tuổi của Linh nghe tiếng súng nổ nên òa khóc.

Bắn Linh xong, Trung chĩa khẩu súng về phía bà Ca rồi bóp cò nhưng súng không nổ.

“Lúc đó Trung bóp cò tới 2, 3 lần nhưng súng không nổ. Lúc sau thì có viên đạn rơi xuống nền nhà” - bà Ca kể và nói rằng khi ấy bà đứng không vững, nếu viên đạn nổ thì bà cũng đã mất mạng.

Gây án xong, Trung bình thản cho súng vào túi quần rồi ra sân lấy xe máy định rời đi. Sau phút thất thần, bà Ca truy hô hàng xóm ứng cứu. Lúc này Trung đi bộ ra con đường đất trước nhà và lẻn vào rẫy mì.

Dân trí đã đưa nhận định ban đầu của Công an tỉnh Đồng Nai, lúc 22h10 cùng ngày, Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận đã tìm thấy xác của nghi can ở một rẫy mì thuộc xã Bình Sơn. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi. Có thể xác định đối tượng tự sát, trên tay nghi can vẫn còn khẩu súng và có vết thương trên đầu.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý