Ba nốt ruồi phá tướng của mệnh phụ phu nhân (Kỳ 3)

mesu mesu @mesu

Ba nốt ruồi phá tướng của mệnh phụ phu nhân (Kỳ 3)

Kỳ cuối: Lời tiên đoán ứng nghiệm của ông thầy chiêm tinh Dự báo về những điều xung khắc cực hiểm

22/04/2014 08:36 PM
4,269

Rồi như lần trước, lão ta biến đi rất nhanh mà Lâm Giống không cách nào giữ lại được. Khi lão ta đi rồi, Lâm Giống mới giở tờ giấy ra thì trong tờ giấy ghi rất rành mạch: “Số của phu nhân ngài là số sang, quyền quý, nhưng lại không có số hưởng phú quý lâu dài. Ba cái nốt ruồi trên cơ thể của bà ấy, mà trong thuật tử vi gọi là "tương hợp tam khắc xung khắc"”.

"Qua xem nốt ruồi, người ta sợ nhất là ba cái nốt ruồi tương khắc kiểu này: Người mang ba cái nốt ruồi này thì bản thân không sao, nhưng hôn phối của họ thì là có sao. Mà lại vô cùng khắc kỵ nữa.

Ngài hãy thử thời gian trả lời để biết điều khắc kỵ ấy sẽ ra sao. Mà tôi xin nói rõ, nếu là người khác, tuổi khác, mạng khác chứ không phải tuổi và mạng như phu nhân của ngài mà có ba cái nốt ruồi gọi là xung khắc này đều xấu như phu nhân của ngài.

Trong tướng số về khoa xem nốt ruồi thì ai cũng biết cái quy luật, mỗi người có mạng số khác nhau và nốt ruồi tương khắc cũng phát huy tốt số riêng mỗi người, chứ không ai giống ai.

Vậy thì điều xấu của phu nhân ngài chưa chừng là điều tốt của người khác. Để xác định, tôi dám đoán chắc với ngài rằng, chỉ trong vòng ba mươi sáu ngày thì mọi điều xung khắc cực hiểm sẽ xảy tới cho ngài, trừ phi ngài không ở bên cạnh phu nhân của ngài nữa!

Tuy nhiên, nói điều này không có nghĩa buộc ngài và phu nhân phải xa nhau. Bởi đó cũng không phải là mạng số giữa hai người. Vì nếu nhìn từ một khía cạnh khác thì giữa ngài và đệ nhị phu nhân lại có duyên số với nhau thật lâu dài. Chỉ có điều, cái duyên số lâu dài ấy nó không đi đôi cùng với địa vị mà ngài hiện đang có...".

 - Ảnh 1

Đọc xong tờ giấy ấy, Lâm Giống nổi điên lên và nếu không kịp dằn lại thì anh ta đã vò nát tờ giấy rồi hét ầm lên cho hả cơn giận của mình. Với địa vị hiện tại của anh ta và với bản tánh không bao giờ chịu nghe ai gièm pha hoặc là nói theo kiểu "kỳ đà cản mũi" như vậy, những lời trong tờ giấy của lão Hà Bình khác nào là một điềm gở hoặc là một lời trù ẻo không hơn không kém.

Ngay sau đó, anh ta ra lệnh cho thuộc hạ của mình đi lùng sục khắp nơi, khắp Sài Gòn - Chợ Lớn, nhất là ở các khách sạn, bởi hắn ta đoán là lão thầy bói Hà Bình từ Đài Loan sang đây chắc chắn là ở một khách sạn nào đó; đặc biệt là các khách sạn vùng Chợ Lớn hay khách sạn của người Hoa...

Nhưng tiếc thay, hai ngày ròng, đám đệ tử của Lâm Giống ra sức lục lọi khắp nơi vậy mà không lần ra chút tung tích nào của lão thầy bói kỳ lạ. Cuối cùng, đích thân Lâm Giống cùng với hai đệ tử ruột đáp máy bay về Đài Loan quyết truy lùng cho được tên thầy bói nói điều xúi quẩy.

Về Đài Bắc, quả nhiên Lâm Giống lần ra tung tích của lão thầy bói Hà Bình. Lão ta là một chiêm tinh gia nổi tiếng nhất nhì Đài Loan thời ấy cho nên không khó để cho Lâm Giống truy ra. Nhưng rủi cho hắn ta, khi tìm tới văn phòng của nhà chiêm tinh này, người ta báo rằng, Hà Bình đã chuyển sang Singapore hoặc một nơi nào đó chưa rõ...

Cuối cùng, Lâm Giống đành phải bực bội rời Đài Loan trở về Sài Gòn với sự nơm nớp sợ sệt trong lòng. Hắn ta đem tờ giấy ấy về cho bà vợ Mã Tuyết Dung xem, rồi cả hai cùng bàn tán. Vốn là người cao ngạo, không ưa những điều bói toán linh tinh như vậy, cho nên Mạc Tuyết Dung đã thẳng thừng tuyên bố rằng, chẳng qua là những lời bói toán vô căn cứ, nên nhất quyết không nghe và còn khuyên chồng mình là chớ bị dao động bởi những điều ấy.

Khắc tinh của ông trùm cờ bạc

Mọi việc rồi cũng trôi qua và suốt những ngày tiếp theo đó tuy có bị phân tâm bởi những điều lão thầy bói nói nhưng bởi chưa thấy những chuyện cụ thể xảy ra cho nên Lâm Giống vẫn chưa có một dấu hiệu gì khác thường để đối phó. Mà thật ra, với vị thế của Lâm Giống lúc ấy, hắn ta còn lo sợ cái gì nữa.

Thu nhập hằng ngày của hắn gần một triệu đồng, tức là số tiền quá lớn vào thời ấy, cho nên đồng tiền nó có sức quyến rũ và có khả năng đánh bạt tất cả những dấu hiệu dẫu cho không hay đang sắp sửa xảy đến.

 - Ảnh 2

Cho đến một năm sau, thật bất ngờ, có hai người đàn ông lạ xuất hiện và xin được gặp mặt hắn ta. Từ khi xảy ra vụ lão thầy bói Hà Bình, Lâm Giống đã cảnh giác cao độ, cho nên lệnh cho thuộc hạ của mình là không tiếp bất cứ khách nào lạ không hẹn trước.

Cho nên khi thấy sự xuất hiện đột ngột của hai vị khách lạ, mà trong đó bọn họ lại là người bản xứ, chứ không phải đồng hương của hắn ta như lão Hà Bình, Lâm Giống lại càng ngạc nhiên hơn và nhằm mật ra lệnh cho tay đệ tử ruột chỉ huy nhóm vệ sỹ thân cận khéo léo mời hai vị khách đó ra khỏi cổng.

Nhưng trong khi cận vệ của Lâm Giống chưa mời được hai vị khách đi ra thì đã có nguyên một chiếc xe Jeep quân đội Pháp chạy thẳng vào sân thắng kịt một cái, rồi trên xe ngót nửa tiểu đội người bản xứ ăn mặc đồng phục màu đen, đầu đội mũ nồi màu xanh lá cây, bước xuống với súng lăm lăm trên tay.

Lúc này, đám cận vệ của Lâm Giống hốt hoảng định chạy lên báo với chủ mình hay mọi chuyện thì người chỉ huy của số người ăn mặc dị thường kia vội ngăn lại với súng chĩa thẳng vào như ngầm ra hiệu nếu bất tuân sẽ nổ súng ngay. Lúc này, hai người khách tới trước đã đi thẳng lên lầu, nơi Lâm Giống đang còn đóng cửa chưa hay chuyện gì xảy ra.

Kết quả là hai người ấy đưa ra một tờ danh thiếp mà vừa nhìn thấy thì Lâm Giống đã kinh ngạc kêu lên: "Các vị là người của Bình Xuyên?". Một trong hai người khách lạ dõng dạc đáp: "Đúng, chúng tôi là người của ngài đại tá Bảy Viễn, tức thuộc lực lượng Bình Xuyên như ông vừa biết và nói đúng đó. Vậy, chúng tôi có đủ tư cách để được ông tiếp tại đây không, ông Lâm Giống?". Lâm Giống còn lạ gì lực lượng Bình Xuyên, mà lúc ấy vừa từ rừng Sác kéo về quy phục Tây và được người Pháp trọng dụng giao cho góp phần giữ gìn an ninh, trật tự của khu Sài Gòn - Chợ Lớn.

Thoáng thấy những người mặc quân phục đen, đội mũ nồi xanh lá cây, Lâm Giống nhớ lại lời cảnh báo của một thuộc hạ mới đây rằng: "Lực lượng Bình Xuyên nguy hiểm nhất là những người đội mũ nồi xanh, họ là lực lượng nòng cốt, được giao cho nhiệm vụ trị an của đô thành Sài Gòn!".

Lâm Giống bắt đầu nghe lạnh ở sống lưng, đồng thời lúc ấy, một trong hai người khách đã lên tiếng giới thiệu người kia: "Đây là Thầy Năm Tài, phụ tá cho ngài Bảy Viễn của lực lượng Bình Xuyên. Thầy Năm đây đại diện cho Bình Xuyên tới để nói chuyện với ông chủ Lâm Giống, liên quan tới sòng bạc Đại và Kim Chung...".

Súng kề đầu buộc ông chủ Lâm chuyển giao sòng bạc

Lâm Giống bắt đầu nghe mồ hôi trán của mình toát ra lạnh ngắt. Anh ta chợt nhận ra mối nguy hiểm đang chực ập lên đầu mình, cho nên ngồi lặng im nghe hai người khách lạ nói... Câu sau cùng mà người khách có tên là Năm Tài nói rất ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa như một mệnh lệnh sắc máu: "Ngài Bảy Viễn muốn nghe lời hứa của ngài Lâm Giống đây rằng, ông đồng ý chuyển giao sòng bạc Đại Thế Giới lại cho Bình Xuyên ngay từ bây giờ!".

Người Khăn Trắng

Xem thêm video

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý