'Bà tám showbiz' Long Nhật lần đầu thử sức với nhạc dance

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Bà tám showbiz' Long Nhật lần đầu thử sức với nhạc dance

(Ngoisao.vn) Lần đầu tiên, Long Nhật cho phát hành album nhạc dance với chủ đề: Long Nhật remix Bay cùng Bà Tám showbiz.

25/08/2014 11:04 AM
1,352

Quà tặng là CD Long Nhật nonstop gồm 13 ca khúc của album remix được phối lại dưới dạng liên khúc nonstop. Đây cũng là lần đầu tiên, Long Nhật kết hợp nhạc điện tử với nhạc dân tộc gồm đàn tranh, đàn bầu, đàn kìm, sáo trúc qua các ca khúc nổi tiếng: "Khúc hát ân tình", "Hoa cài mái tóc", "Bên đời quạnh hiu", "Hình bóng miền Tây", "Áo mới Cà Mau", "Tình là sợi tơ"...

Riêng 2 ca khúc "Cô ba miệt vườn" và "Hình bóng miền Tây" được độc quyền bởi hai nhạc sỹ Lâm Vỹ Văn và Phạm Anh Cường viết tặng riêng cho Long Nhật. Nét độc đáo trong 2 ca khúc "Hình bóng miền Tây" và "Áo mới Cà Mau" là được remix trên nền nhạc tân cổ, cải lương.

Long Nhật đem ca khúc trữ tình, quê hương được làm mới, mang hơi thở cuộc sống và thời đại để gần đến hơn với công chúng, đặc biệt là giới trẻ nhưng vẫn không làm mất đi nét ngọt ngào, trữ tình đã trở thành kỷ niệm trong lòng khán thính giả. Ban đầu, chủ đề của album lần này có tên là: "Bay cùng kỷ niệm", nhưng sau khi bàn bạc kỹ lưỡng với toàn bộ êkip và đã lấy: "Bay cùng Bà Tám showbiz" để tạo sự độc đáo riêng cho cái tên Long Nhật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý