'Bà trùm Venus' và trận đánh thừa sống thiếu chết với chồng

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Bà trùm Venus' và trận đánh thừa sống thiếu chết với chồng

Dù có thường xuyên cãi vã, hay thậm chí đánh lộn nhưng sau những lần như vậy, tình cảm vợ chồng siêu mẫu Hạ Vy lại càng gắn bó bền chặt.

04/06/2015 07:32 AM
46,512

'Bà trùm Venus' Hạ Vy và chồng đã gắn bó với nhau 14 năm và có 2 con trai và hiện tại, Hạ Vy đang mang bầu đứa con thứ 3 ở tháng thứ 5.

Theo lời chia sẻ của siêu mẫu Hạ Vy, chồng chị là một người đàn ông tuyệt vời, luôn hi sinh cho gia đình. Dù vợ có sai thì anh vẫn luôn là người xin lỗi trước để giữ hòa khí trong gia đình. Nhiều lúc vợ chồng cãi cọ, thậm chí là đánh nhau nhưng sau những lần như vậy, tình cảm vợ chồng lại càng bền chặt hơn.

   - Ảnh 1

Anh Từ Đức Hưng - chồng siêu mẫu Hạ Vy là một người đàn ông tuyệt vời, luôn hi sinh cho gia đình.

Xin trích nguyên văn đoạn chia sẻ của siêu mẫu Hạ Vy trên trang cá nhân về người chồng đặc biệt của chị, anh Từ Đức Hưng.

Câu chuyện về chồng tôi!

Như này nhé, chồng tôi không phải đại gia cũng chẳng có nhiều tiền,khi mới cưới nhau cách đây 14 năm thì lương chồng tôi là 1,2 triệu đồng/1 tháng (lương nhà nước) còn tôi khi mới lấy chồng thì đi bán kem cho nhãn kem Pháp tại đầu đường Thanh Niên với mức lương 1 ca là 500 ngàn đồng/1 tháng, tôi đi làm bằng chiếc xe mini Nhật màu xanh của cô em chồng!

Cuộc sống cứ thế trôi qua dù chả có tiền nên hai vợ chồng cũng hay khúc mắc lắm,chửi nhau có, đánh nhau cũng có, lắm lúc tưởng bỏ nhau đến nơi rồi, ấy thế nào mà lại cứ bám lấy nhau như cây tầm gửi ôm lấy thân cây cổ thụ ý!

Rồi ngày đẹp trời đầu tháng 8 tôi sinh cậu con trai đầu lòng, thêm người thì thêm của đồng nghĩa với việc thêm chi tiêu trong gia đình, mọi cái đã khó nay còn khó hơn, cơ mà vợ chồng tôi sẵn sàng nhịn ăn nhịn mặc để con được đầy đủ.

Khi con được 6 tháng tôi thấy mình cần đi làm mà pải làm thật chăm thì mọi cái mới thay đổi được! Mặc dù đã học người mẫu trước khi lấy chồng là khoá 9 tại Cung Văn Hoá Việt Xô nhưng vì chưa kịp học xong đã lấy chồng lên tôi chưa một lần bước chân lên sàn diễn!

Tôi không biết mình pải bắt đầu từ đâu nữa! Cũng may chị gái Minh Hạnh của tôi khi đó vẫn đang hoạt động trong nghề người mẫu nên chị đã lôi tôi ra vườn hoa Hàng Đậu (nhà rất gần vườn hoa) và dạy tôi lại cách diễn, tối đến khi chị đi diễn thì chị dạy tôi cách trang điểm. Dần thì tôi cũng lần đầu xuất hiện trên sân khấu thời trang.

Lần đầu ấy là Giáng Sinh năm 2001, là lần đầu nhưng sân khấu lại quá lớn và rồi tôi bắt đầu run,tôi run như đứa trẻ bị lạc mất mẹ vậy, tôi cắn hai hàm răng lại với nhau và tự nhủ: mày men lắm cơ mà, bản lĩnh lắm cơ mà sao giờ lại ko giữ nổi bình tĩnh vậy! Tôi lấy hết can đảm diễn thật tốt phần của mình và rồi tôi thở phào một cái khi màn thời trang kết thúc! Sau lần đầu tiên ấy có lẽ vì được trời thương nên tôi chạy show chóng mặt luôn, chẳng phải show lớn nhưng nó giúp tôi có đủ tiền trang trải cuộc sống và lo cho cậu con trai đầu lòng! Show diễn chính là Vọng Quán, chính là Sóng Xanh hay là sàn nhẩy New Century.....

Catxe khi ấy là vài chục ngàn với lính mới và hơn trăm ngàn với lính cũ, diễn xong buổi nào lấy tiền buổi đấy luôn.....rồi thì show diễn tới nhiều hơn khi tôi lọt vào mắt xanh của NTK Minh Hạnh là Fashion week năm 2004. Tôi chạy show gầy cả người và được mọi người yêu mến gọi là cô người mẫu gầy.

   - Ảnh 2

Vợ chồng Hạ Vy cũng có những lúc xảy ra mâu thuẫn.

Được NTK Minh Hạnh ưu ái ở mọi show diễn của Cô và cơ hội đến, tôi được xuất ngoại lần đầu đi Nhật năm 2005 nhưng vì thời gian đi cũng dài nên chồng tôi nhất định không cho đi (sợ tôi đi mất luôn chăng), chúng tôi đánh nhau một trận thừa sống thiếu chết, kết quả dĩ nhiên là tôi thắng!

Sau hơn 1 tháng ở Nhật về, tôi lại càng nhiều show diễn hơn. Vận may đã đến, tôi chạy show như con thiêu thân, khi đó tôi luôn ghi lại những show mình chạy trong 1 tháng và kỷ lục kiếm tiền của tôi tính đến thời điểm đó thật là khủng.

Tháng 12/2005 tôi cộng sổ và thấy số tiền kiếm được sít soát 30 triệu đồng, trời ơi! Và tháng 12/2005 là khoảng thời gian tôi sẽ ko bao giờ quên...(tôi ko bỏ show nào cả, quay truyền hình 200k tôi cũng quay, làm lễ tân dưới trời nắng 300k/ 1 ngày tôi cũng làm, chụp hình thời trang 20 bộ được 500k tôi cũng chụp, nói chung tôi ko bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền của mình...).

Quay lại với chồng tôi, thấy vợ chạy suốt ngày nắng cũng như mưa, nóng cũng như lạnh nên chồng tôi quyết xin nghỉ chân nhà nước ở nhà làm xe ôm cho vợ. Tôi đi diễn kể cả phải chờ nguyên 3 tiếng hay 5 tiếng chồng tôi vẫn ở nguyên một chỗ để chờ và chưa bao giờ kêu lâu thế hay mệt quá vì chồng tôi thấy đấy là trách nhiệm của mình!

   - Ảnh 3

Gia đình hạnh phúc của siêu mẫu Hạ Vy.

Nhiều người cứ hay đùa rằng: có mà chồng mày sợ mất mày nên mới chấp nhận xe ôm và chờ đợi như vậy! Câu trả lời của tôi luôn là: Có yêu thì mới sợ mất chứ không yêu lại chả cho tự đi ý chứ?

Lâu dần thành quen, giờ tôi ko có thói quen tự lái xe, phố xá đã có chồng tôi nhớ đường nên ngoài 36 phố phường ra thì tôi chả biết đường nào cả mặc dù là người Hà Nội gốc!

Công việc hàng ngày của tôi bây giờ là làm gì hai vợ chồng cũng dính như Sam,tôi biết sẽ có nhiều ý kiến cho rằng: Làm nghề người mẫu,bầu show mẫu mà chồng cứ kè kè bên cạnh thì làm ăn gì nhưng kệ họ đi vì tôi thích Thuận Vợ Thuận Chồng tát biển Đông cũng cạn! Chúng tôi giờ ngoài vợ chồng thì còn là đôi bạn thân nữa!

Bao nhiêu lần cãi nhau thì tôi luôn có một người đứng ra làm phiên toà: đó là chị gái tôi. 14 năm thì đã 12 lần chị tôi tặng nhẫn cưới cho chúng tôi vào dịp kỷ niệm ngày cưới! Đấy là lý do ngày cưới năm nào chúng tôi cũng đổi nhẫn cưới để làm mới tình yêu đấy!

Chị gái tôi là người đã luôn vun vén cho hạnh phúc của hai chúng tôi, mỗi lần cãi nhau là chị lại bênh em rể và nói tôi sai rồi! Hihihi tôi ngang bướng quá nên dù tôi sai vẫn được chồng Xin Lỗi, bây giờ lúc nào cũng ở cửa trên sướng lắm ý! Nhiều lúc thấy mình ngang ngược hay bắt nạt chồng nhưng mà chồng mình thì mình bắt nạt và nói thật là chồng mình nhường thôi chứ đàn bà có khoẻ đến mấy thì vẫn cứ là thua đàn ông nhé!

Èo, chuyện của hai chúng tôi mà kể chắc hết 1 tuần nên xin được dừng lại ở đây! Tôi chỉ muốn nói rằng: đàn bà sướng hay khổ đều do người đàn ông của họ tạo ra, nếu người đàn bà may mắn có được ông chồng tốt đấy gọi là hạnh phúc cuộc đời còn nếu không may mắn lấy pải người chồng vũ phu và lăng nhăng thì đấy gọi là cay đắng cuộc đời! Không ai muốn cay đắng, khổ đau nhưng nhiều khi con đường là do mình chọn mà! Hãy cứ lựa chọn con đường nào miễn bạn thấy mình Hạnh Phúc! Nhớ nhé Hạnh Phúc không phải là xe hơi hạng sang, nhà lầu triệu đô, túi hàng hiệu.....mà hạnh phúc là gia đình luôn quây quần bên nhau,dành thời gian cho nhau,dù chết đói thì cùng nhau chết đói và dù no đủ thì cùng nhau hưởng!

Ai rồi cũng sẽ về Cát Bụi nên dù có hàng trăm nghìn tỷ chết đi rồi cũng vô nghĩa mà thôi!

Tôi bằng lòng và quá hạnh phúc với những gì mình đang có! An Phận và Yên Phận từ lâu đã in sâu trong tim tôi rồi!

Hạ Vy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý