Bà Tưng ăn mừng fanpage cán mốc 2 triệu lượt like

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bà Tưng ăn mừng fanpage cán mốc 2 triệu lượt like

Ngay sau khi fanpage trên facebook cán mốc 2 triệu like (thích), Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) đã tổ chức buổi “Quẩy cùng Tưng” và 8h tối 21/8.

22/08/2014 11:15 AM
2,154

Lê Thị Huyền Anh hay còn gọi Bà Tưng được biết đến như là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng cũng như lan truyền rất lớn trên cộng đồng mạng. Cô được biết đến bởi những phát ngôn hay những chiêu trò gây sốc.

Được đông đảo mọi người biết đến từ năm 2013, Bà Tưng đã trở thành cái tên quen thuộc đối với giới trẻ hiện nay. Mặc dù, hiện tượng Bà Tưng đã tạm thời lắng xuống bởi cô không còn sử dụng những chiêu trò phản cảm để gây sự chú ý nữa nhưng cô vẫn được cộng đồng mạng quan tâm và theo dõi.

 - Ảnh 1

Mới đây, fanpage của Bà Tưng đã cán mốc 2 triệu lượt người thích. Điều này cho thấy, Bà Tưng cũng là một trong số nhưng tên tuổi hot hiện nay, không thua kém gì các hot teen khác hiện nay.

 - Ảnh 2

Fanpage Bà Tưng cán mốc 2 triệu lượt like.

Có lẽ, thay đổi đổi hình tượng hướng đến một cô gái giản dị, ngoan hiền, Bà Tưng đã dần xóa mờ những hình ảnh không mấy tốt đẹp trước đó và chiếm được cảm tình của người hâm mộ nhiều hơn.

Ngay sau khi fanpage cán mốc lượt theo dõi khủng, Huyền Anh vui mừng, hạnh phúc chia trên facebook và gửi lời cảm ơn đến các fans đã, đang ủng hộ cô trong suốt thời gian qua và cả trong thời gian sắp tới.

Đồng thời để cảm ơn các fans cô đã tổ chức buổi giao lưu trực tuyến vào 8h tối qua (21/8).

 - Ảnh 3

Với việc fanpage đạt lượng like khủng, Bà Tưng đang là trong top những hot teen, sở hữu lượng fans đông đảo nhất sau Chi Pu với hơn 3,8 triệu fans.

Hiện nay, trên mạng xã hội facebook, fanpage các sao đạt lượng like “khủng” như fanpage danh hài Hoài Linh, ca sĩ Khởi My sở hữu hơn 5,5 triệu like, fanpage ca sĩ Đông Nhi với 4,3 triệu like, fanpage MC Trấn Thành và ca sĩ Hồ Quang Hiếu đạt hơn 4,1 triệu like, fanpage Sơn Tùng M –TP cán mốc 4 triệu like.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim kinh dị 'Trang điểm xác chết'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý