Bà Tưng 'dạy' gái ngoan bí quyết giữ đàn ông cho mình

biettuot biettuot @biettuot

Bà Tưng 'dạy' gái ngoan bí quyết giữ đàn ông cho mình

Trong tình yêu, nếu bạn không biết cách chiều và yêu thương người đàn ông của bạn, thì người ấy sẽ tuột khỏi tay bạn lúc nào không hay.

23/09/2014 11:41 AM
11,247

Yêu một người đàn ông đã không phải là chuyện dễ dàng và giữ được chân một người đàn ông lại càng không phải chuyện đơn giản. Chính vì thế, để giữ chân được một người đàn ông rất cần những bí quyết.

Là một hotgirl đình đám, bà Tưng cũng có những chia sẻ về bí quyết của mình. Bà Tưng viết trên trang cá nhân: "Bạn hỏi tôi: "Người ta bảo gái hư dễ lôi cuốn đàn ông nhưng lại không giữ chân đàn ông lâu được. Còn gái ngoan thì ngược lại, một khi đàn ông đã phải lòng gái ngoan thì khó mà dứt ra được".

Có câu nói thế này: "Trai xăm trổ chắc gì hổ báo. Gái kín đáo chắc gì đã ngoan. Đừng có cái kiểu nhìn là biết.". Đừng bao giờ tự hào là mình ngoan thì mình cứ yên tâm sẽ giữ được người đàn ông của mình, nếu tự tin quá vào cái mác “ngoan” của mình như vậy, có thể bạn sẽ tự đánh mất đi người đàn ông của mình vào tay gái hư đấy.

Chưa biết bí quyết của hotgirl này có hiệu quả hay không nhưng cũng nên dành lời khen cho cô khi đã biết tự rút ra kinh nghiệm, bí quyết cho chính bản thân mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý