Bà Tưng: Hết làm bánh bao lại quảng cáo mỹ phẩm

biettuot biettuot @biettuot

Bà Tưng: Hết làm bánh bao lại quảng cáo mỹ phẩm

Sau những hình ảnh thôn nữ dịu dàng tắm sông quê, Bà Tưng lại làm dư luận choáng với clip “gường chiếu”, sau đó lại ngoan hiền khoe da mặt đẹp và quảng cáo mỹ phẩm.

06/06/2014 11:40 AM
8,696

 

Cách đây vài tháng, Bà Tưng khiến mọi người để ý khi xuất hiện với gương mặt chi chít mụn. Dù Tưng đã được trang điểm khá kĩ nhưng vẫn không đủ để che đi khuyết điểm. Hôm nay, cô đã tự tin khoe làn da mịn màng nhờ một loại mỹ phẩm.

Bà Tưng quảng cáo mỹ phẩm làm đẹp da trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân của mình, Bà Tưng chia sẻ:

“Vui quá.. Huyền Anh đã hết mụn trên trán. Bây giờ đã tự tin đi tắm ao mà ko sợ hỏng da rồi nha.  Khuyên bạn hãy nên dùng mỹ phẩm White Doctors, mình chưa thấy mỹ phẩm nào tốt như vậy!”_ Bà Tưng  hết lờì ca ngợi công dụng trị mụn của hãng White Doctors.

Rất nhiều bạn trẻ quan tâm đã hỏi rõ hơn về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó cũng có những cảnh báo đề phòng.

Mọi người nên biết mỹ phẩm làm trắng sẽ làm bào mòn lớp da nếu mọi người làm trong nhà không ra nắng sẽ trắng nhưng nếu dùng mỹ phẩm làm trắng mà đi nắng thì sẽ có hiệu quả ngược lại còn đen hơn trước”_một độc gi�� bình luận.

Bà Tưng với làn da đầy mụn cách đây vài tháng và đẹp rãng rỡ hiện nay

Huyền Anh còn cho biết thêm: “Mình xài 10 hộp mỹ phẩm loại này, kem tự tắm trắng hay trị mụn, dưỡng da đêm. Kem trị nám cho mẹ mà thấy quá hiệu quả. Mình nói thật lòng không phải PR, bạn nào không tin thử mua và hỏi mọi người xem sao”

Trước đấy, bà Tưng đã khoe hình ảnh tắm mát ở sông quê rất nữ tính và mộc mạc như thôn nữ. Cô viết: "Ở quê riết rồi ko biết Thành Phố là gì... Nhìn da em ngăm đen chắc khoẻ rồi đấy".

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý