Bà Tưng khoe ảnh tuổi 12 xinh xắn được 100 nghìn lượt thích

biettuot biettuot @biettuot

Bà Tưng khoe ảnh tuổi 12 xinh xắn được 100 nghìn lượt thích

Bức ảnh thuở 12 được Bà Tưng khoe trên facebook cá nhân thu hút khá nhiều sự chú ý của fan hâm mộ với hơn 100 nghìn lượt thích.

27/08/2014 08:18 PM
900

Bất ngờ khoe bức ảnh tuổi 12 trên facebook cá nhân, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) khiến cho cộng đồng fan đặc biệt thích thú. Gương mặt ngây thơ, rạng rỡ, với nước da trắng căng mịn, vầng trán cao, đôi mắt sáng và nụ cười tươi đã chiến được cảm tình của rất nhiều fan hâm mộ.

 - Ảnh 1

Bà Tưng khoe ảnh thuở 12 xinh xắn.

Qua bức ảnh, có thể thấy, Bà Tưng lúc nhỏ và bây giờ không có sự thay đổi nhiều lắm, gương mặt vẫn vậy chỉ có điều cô đã thẩm mỹ mũi và gương mặt có phần thon gọn hơn. Tuy nhiên, Bà Tưng vẫn sở hữu vẻ đẹp mà nhiều cô gái trẻ ghen tỵ.

Trước đó, Huyền Anh cũng đã từng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi khoe bức năm cô 15 tuổi. So sánh bức ảnh 12 tuổi và 15 tuổi cũng có thể thấy sự thay đổi khá nhiều của Tưng, chỉ 3 năm nhưng gương mặt cô nàng trở nên thiếu nữ hơn không còn sự trong trẻo, ngây ngô của tuổi “thần tiên” nữa.

 - Ảnh 2

Mặc dù, Bà Tưng có một thời “nổi loạn”, gây sóng trên cộng đồng mạng nhưng cho đến nay khi “cải tà quy chính”, trở lại ngoan hiền nhưng tên tuổi Huyền Anh vẫn chưa bao giờ hết hot. Cô vẫn luôn là cái tên được nhiều bạn trẻ nhắc đến hiện nay và sở hữu một lượng fan khủng với hơn 2 triệu người theo dõi trên facebook.

 - Ảnh 3

Bà Tưng năm 4 tuổi với đôi mắt to tròn, đôi môi đỏ hồng trông rất đáng yêu.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Hồng Nhung 

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý