"Bà Tưng" mặc váy cưới, tự lái siêu xe

biettuot biettuot @biettuot

"Bà Tưng" mặc váy cưới, tự lái siêu xe

(ĐSPL)  Bà Tưng Huyền Anh mặc váy cưới ngắn, tự lái siêu xe trong MV mới Giá như.

04/09/2015 11:44 AM
768

Sau một thời gian tạm ngưng các hoạt động giải trí để rèn luyện thêm về kĩ năng thanh nhạc, vũ đạo, ngoại ngữ, "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh chính thức trở lại với một vai trò mới - ca sĩ cùng một music video (MV) mang tên “Giá Như”.

"Bà Tưng" mặc váy cưới, tự lái siêu xe  - Ảnh 1Phóng to

"Bà  Tưng" gợi cảm trong MV mới.

MV “Giá Như” là sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp đánh giấu sự trở lại của "Bà Tưng" – Huyền Anh sau 2 năm vắng bóng làng giải trí. "Bà Tưng" Huyền Anh đang dần chứng minh năng lực thực sự của mình qua những hoạt động và sản phẩm chuyên nghiệp có sự đầu tư nghiêm túc.

Theo chia sẻ của Huyền Anh, sản phẩm này có thể chưa hoàn hảo, xuất sắc như kỳ vọng nhưng phần nào cho thấy được sự tiến bộ vượt bậc của cô nàng khi thoát khỏi mác “nổi tiếng mà bất tài”. 

"Bà Tưng" mặc váy cưới, tự lái siêu xe  - Ảnh 2Phóng to

Tuy nhiên, cô nàng xinh đẹp lại không hạnh phúc trong tình yêu.

Nội dung xoay quanh câu chuyện về một tình yêu đẹp nhưng cuối cùng cũng tan vỡ vì những lí do không đáng có, để rồi vì lòng thù hận mà cô gái bắt cóc chàng trai trả thù. Trong cuộc sống này dù là tình yêu đẹp đến mấy cũng có lúc sai lầm, qua MV này Huyền Anh mong muốn các cặp tình nhân dù chia tay hay hạnh phúc cũng nên tôn trọng và đừng gây tổn thương cho nhau.

"Bà Tưng" mặc váy cưới, tự lái siêu xe  - Ảnh 3Phóng to

"Bà Tưng" mặc váy cưới, tự lái siêu xe  - Ảnh 4Phóng to

Hình ảnh Huyền Anh được xây dựng trong dự án MV này là một cô gái mạnh mẽ, nữ quyền. Đây cũng là hình tượng được xây dựng cho Huyền Anh trong thời gian tới, một “Entertainer” có cá tính mạnh mẽ, khoẻ khoắn, quyến rũ và mang nhiều giá trị tích cực cho giới trẻ.

MV sẽ chính thức ra mắt khán giả vào 20h ngày 6/9/2015.

Tiểu Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý