Bà Tưng và Angela Phương Trinh: Ai ra dáng làm mẹ hơn?

msstit msstit @msstit

Bà Tưng và Angela Phương Trinh: Ai ra dáng làm mẹ hơn?

(Ngoisao.vn) Fan được dịp ngắm hình ảnh hai người đẹp Angela Phương Trinh và Bà Tưng bế em bé như mẹ trẻ.

07/06/2014 11:35 PM
7,460

Bà Tưng và Angela Phương Trinh không chỉ sở hữu diện mạo xinh xắn mà đều những người đẹp có nhiều chiêu trò, scandal gây xôn xao dư luận. Nếu như trước đây Angela Phương Trinh có gu ăn mặc hở hang, phát ngôn gây sốc thì Bà Tưng cũng "không chịu thua kém" bởi những màn khoe thân hình "bá đạo".

Qua một thời gian, Bà Tưng và Angela Phương Trinh đang dần thay đổi hình ảnh trở thành "gái ngoan" showbiz. Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh khoe ảnh "nai tơ" đi từ thiện, thăm hỏi các em bé có mảnh đời éo le. Trong các hình ảnh, Angela Phương Trinh "ghi điểm" bởi gương mặt giản di, mái tóc dịu dàng và mặc style kín đáo, đặc biệt hình ảnh cô bế em bé với cái nhìn trìu mến khiến nhiều khán giả đang hình dung tới bà mẹ tương lai đầy yêu thương.


Angela Phương Trinh kín đáo đi thăm các em nhỏ có mảnh đời éo le.

Cùng với đó, trên trang cá nhân của Bà Tưng cũng khoe hình ảnh mộc mạc bế em bé. Bà Tưng chia sẻ:" Về quê đứa nào cũng đã lấy chồng, nách bồng 3 con. Thấy vậy lòng thiếp cũng nôn nao hì hì". Bức ảnh sau khi đăng tải nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ bởi sự thân thiện, giản dị của Bà Tưng ở đời thường.

Những hình ảnh ngoan hiền mới nhất của Bà Tưng và Angela Phương Trinh đang dần khiến dư luận thay đổi cái nhìn về hình ảnh của cả hai trong quá khứ.


Bà Tưng thân thiện và giản dị ở đời thường.


Angela Phương Trinh và Bà Tưng đều bế em bé trông rất thành thạo.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý