Bầu Đức mở đường cho Công Phượng ra nước ngoài?

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bầu Đức mở đường cho Công Phượng ra nước ngoài?

Bầu Đức vừa mời thêm một thầy dậy tiếng Anh cho các cầu thủ U19 HAGL trong bối cảnh mà có không ít đội bóng châu Âu bắt đầu chú ý tới những tài năng trẻ hàng đầu của ông.

22/11/2014 03:34 PM
1,289

Ngoài chuyên gia thể lực người Pháp Anthony Debant, CLB HAGL những ngày này còn có một người nước ngoài khác cũng được mời lên phố núi, với trọng trách “huấn luyện tiếng Anh” cho lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều... Đó là ông thầy người Philippines - Servano Rene Gajardo.

 - Ảnh 1

Công Phượng sẽ ra nước ngoài thi đấu trong tương lai.

Trước ngày lên Pleiku, ông thầy 36 tuổi người Philippines ký hợp đồng sẽ dạy tiếng Anh căn bản cho các cầu thủ khóa 2, 3, 4 của học viện và các lớp năng khiếu. Riêng các cầu thủ U19 HAGL vừa được đôn lên tham dự V-League 2015 sẽ học giao tiếp tiếng Anh nâng cao.

Ông thầy huấn luyện tiếng Anh mới này cho biết: "Tôi đã sống ở Việt Nam 7 năm, chủ yếu dạy tiếng Anh ở các trung tâm ngoại ngữ tại TP HCM. Tình cờ khi nhận được lời mời từ một người bạn đang làm ở HAGL, tôi quyết định thử sức".

Còn nhớ trước đó, khi có những thông tin liên quan đến vấn đề tuổi thật của Công Phượng, bầu Đức đã lên tiếng nhờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Bầu Đức thậm chí đã tính đến phương án đưa Công Phượng sang nước ngoài thi đấu để tránh thị phi từ truyền thông trong nước ảnh hưởng đến quá trình phát triển của một trong những cầu thủ tài năng nhất khoá 1 Học viện HAGL Arsenal-JMG.

Trước đó, từ sau trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản, những nhà môi giới của Nhật Bản và Hàn Quốc đã gặp ông Nguyễn Tuấn Anh - trưởng đoàn bóng đá HAGL để bàn về việc chuyển nhượng Công Phượng. Nhưng theo ý của ông Nguyễn Tuấn Anh thì HAGL hiện tại vẫn chưa có ý định bán Công Phượng.

Ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “HAGL đang có kế hoạch sử dụng Công Phượng tại V-League 2015, nên chúng tôi chưa có ý định chuyển nhượng Công Phượng ở thời điểm này. Nhưng trong tương lai, nếu có được CLB tốt, giá chuyển nhượng hợp lý, chúng tôi sẽ xem xét”.

Du An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý