Ba vụ chia tay năm 2014 của sao Hàn khiến fans 'tiếc hùi hụi'

msstit msstit @msstit

Ba vụ chia tay năm 2014 của sao Hàn khiến fans 'tiếc hùi hụi'

(Ngoisao.vn) Đây từng là những cặp đôi hoàn hảo trong lòng người hâm mộ dù họ đã không thể nắm tay nhau đi trọn con đường.

18/12/2014 11:04 PM
862

Kim Bum và Moon Geun Young

Vào tháng 11/2013, Kim BumMoon Geun Young bất ngờ công khai hẹn hò khi "phải lòng" nhau trong quá trình thực hiện bộ phim "Nữ thần lửa". Sau đó, cả hai liên tục đi du lịch với nhau, thậm chí còn đăng tải nhiều bức ảnh tay trong tay khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.


Kim Bum và Moon Geun Young hẹn hò sau khi hợp tác trong "Nữ thần lửa"

Sau 7 tháng hẹn hò, cả hai chính thức "đường ai nấy đi" khiến cộng đồng fan không khỏi choáng váng và cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi "đẹp như mơ" của showbiz Hàn. Đại diện công ty quản lý của Kim Bum tiết lộ: "Hai người đã thật sự chia tay. Hiện tại họ vẫn vui vẻ và xem nhau như đồng nghiệp, hỗ trợ nhau trong việc diễn xuất".


Cặp đôi mới chia tay hồi tháng 7 vừa rồi

Mới đây nhất, các fan tiếp tục bàng hoàng khi hay tin Moon Geun Young đã có bầu 2 tháng và em bé chính là con của Kim Bum. Tuy nhiên đây chỉ là tin đồn thất thiệt.

Gong Hyo Jin và Lee Jin Wook

Diễn viên Gong Hyo Jin và "tình trẻ" Lee Jin Wook công khai mối quan hệ vào tháng 5/2014, nhưng chỉ sau 4 tháng, cặp đôi đã chia tay và quyết định duy trì mối quan hệ đồng nghiệp với nhau.

Công ty quản lý của Gong Hyo Jin xác nhận: "Thông tin về việc cặp đôi đã chia tay là hoàn toàn chính xác, vấn đề này liên quan đến cuộc sống cá nhân của hai người, chúng tôi không xác nhận các chi tiết liên quan tới việc chia tay, vì vậy chúng tôi mong các bạn hiểu cho".


Những hình ảnh bên nhau của Gong Hyo Jin và Lee Jin Wook được công khai

Jo In Sung và Kim Min Hee

Jo In SungKim Min Hee quen nhau từ nhiều năm trước khi hai người cùng tham gia đóng quảng cáo. Vào tháng 4/2013, cặp đôi này bị phóng viên săn tin chộp được ảnh hẹn hò và họ chính thức thừa nhận mối quan hệ. Một năm sáu tháng sau đó, Jo In Sung và Kim Min Hee chia tay.


Jo In Sung bị bắt gặp hẹn hò cùng Kim Min Hee

Sau khi chia tay, Jo In Sung đã ngay lập tức vướng tin đồn hẹn hò với nữ diễn viên Gong Hyo Jin. Tuy nhiên, công ty của Jo In Sung đã khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết, không hề hẹn hò như tin đồn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý