Bà xã Đan Trường tuyên bố nghỉ kinh doanh để chăm con

daikieu daikieu @daikieu

Bà xã Đan Trường tuyên bố nghỉ kinh doanh để chăm con

(ĐSPL) Vợ ca sĩ Đan Trường Thủy Tiên quyết định sẽ bán lại tất cả cơ sở thương mại của hệ thống nhà hàng do vợ chồng cô làm chủ và chỉ giữ vai trò cố vấn cô

03/01/2017 02:48 PM
802

(ĐSPL) - Vợ ca sĩ Đan Trường - Thủy Tiên quyết định sẽ bán lại tất cả cơ sở thương mại của hệ thống nhà hàng do vợ chồng cô làm chủ và chỉ giữ vai trò cố vấn công ty riêng để dành hết thời gian cho con trai sắp sinh Thiên Từ của mình.

Trên trang cá nhân Thủy Tiên gửi lời chúc mừng năm mới đến bạn bè, người thân đồng thời chia sẻ dự định của cô trong năm 2017.

Nữ doanh nhân Việt kiều cho biết cô đã có một năm 2016 hoàn thành các dự án. Riêng với năm 2017, vợ chồng cô sẽ chào đón đứa con đầu lòng đã được đặt tên là Thiên Từ.

Bà xã Đan Trường tuyên bố nghỉ kinh doanh để chăm con - Ảnh 1

Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh trước và sau thời kỳ mang thai cùng tuyên bố sẽ ngừng kinh doanh trong năm 2017 để chăm sóc con trai. Ảnh FBNV

Và trong đoạn chia sẻ, Thủy Tiên gây bất ngờ khi tuyên bố kế hoạch bán lại toàn bộ cơ sở thương mại của hai hệ thống nhà hàng do cô làm chủ. Đồng thời, cô cũng rút khỏi quyền điều hành với hai công ty riêng, thay vào đó chỉ đảm nhận vai trò cố vấn.

“Xưa nay công việc đối với Tiên rất quan trọng nhưng giờ đây điều quý giá nhất là bé Thiên Từ…Đây không phải là quyết định dễ dàng nhưng đối với Tiên, Thiên Từ là tất cả bây giờ và sau này. Tiên biết Thiên Từ thiếu gì và cần những gì. Đó là chút chia sẻ cá nhân của Tiên cho năm 2017”, cô tâm sự.

Trong lời tâm sự cô còn chia sẻ hình ảnh bụng bầu khá lớn của mình. Thủy Tiên dự sinh trong tháng 1.

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn năm 2013 tại khách sạn 4 sao Faimont, San Jose, Mỹ. Thủy Tiên hiện đang mang thai ở tháng thứ 8.

Hôm 1/1, trên trang cá nhân, Đan Trường tiết lộ cũng sẽ không biểu diễn nhiều trong tháng, dành thời gian về Mỹ đón con trai chào đời.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý