Bà xã Lee Byung Hun bí mật 'yêu' Shin Ha Kyun

biettuot biettuot @biettuot

Bà xã Lee Byung Hun bí mật 'yêu' Shin Ha Kyun

Bà xã Lee Byung Hun có tình cảm với Shin Ha Kyun sau scandal ngoại tình của chồng. Bà xã Lee Byung Hun sẽ tái ngộ khán giả Việt với bộ phim ‘Yêu trong bí mật’.

03/06/2015 09:29 AM
2,436

Bà xã Lee Byung Hun hạ sinh bé trai đầu lòng vào tháng 3 vừa rồi. Từ đó đến giờ, cô chưa xuất hiện công khai trước ống kính. Theo nguồn tin mới đây, Lee Byung Hun và Lee Min Jung đã chuyển đến một căn hộ cao cấp ở quận Samseong, Seoul. Theo một nguồn tin, cặp vợ chồng nổi tiếng đã mua lại nhà này từ chủ cũ là vợ chồng diễn viên Jang Dong Gun - Go So Young.

Bà xã Lee Byung Hun yêu bí mật Shin Ha Kyun  0
Con trai Lee Byung Hun và Lee Min Jung đang thu hút sự chú ý của dư luận

Trong chương trình Section TV phát sóng hôm (24/5), khán giả đã có cơ hội chiêm ngưỡng nội thất của căn hộ này. Với diện tích khoảng 450m2, căn hộ có mặt thoáng là những tấm kính khổng lồ, hướng tầm nhìn ra sông Hàn. Giá thị trường của căn hộ dao động từ 3,6 triệu USD tới 4,5 triệu USD. Việc vợ chồng Lee Byung Hun chuyển đến tổ ấm mới được đại diện của anh từ BH Entertainment chia sẻ: “Cặp đôi quyết định tới nhà mới vì địa điểm này thuận tiện cho việc đi lại của họ, nhất là khi hai người ra nước ngoài thường xuyên. Nơi này cũng gần với nhà bố mẹ Lee Min Jung, cô ấy cũng dễ dàng nhờ ông bà chăm sóc cháu”.

Bà xã Lee Byung Hun yêu bí mật Shin Ha Kyun  1

Bà xã Lee Byung Hun và chồng chuyển nhà sau khi sinh con

Sau khi Lee Min Jung sinh con, khán giả màn ảnh nhỏ vẫn sẽ thấy hình ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên này trong bộ phim “Yêu trong bí mật”.

Bà xã Lee Byung Hun yêu bí mật Shin Ha Kyun  0

Yêu trong bí mật” (All about my romance) là câu chuyện kể về những mâu thuẫn ẩn bên trong tòa nhà Đảng nghị sự quốc hội Hàn Quốc, nơi có hai đảng là Tự do và Bảo thủ. Nổi bật cho sự đối lập đó là những xung đột của hai chính trị gia thuộc hai đảng.

Bà xã Lee Byung Hun yêu bí mật Shin Ha Kyun  1

Trong phim, Kim Soo Young (Shin Ha Kyun đảm vai) là một thành viên mới được bầu của Quốc hội Hàn Quốc, anh đại diện cho đảng Bảo thủ. Anh dấn thân vào chính trị sau khi từ chối việc sống cúi đầu trước sự miệt thị, coi thường của cấp trên. Dẫu anh biết vùng trời chính trị luôn đầy “bom khói”, nhưng anh không nghĩ đến việc phải đụng độ với cô nàng cứng đầu Noh Min Young (Lee Min Jung đảm vai) thuộc đảng Tự do. Không cùng suy nghĩ nhưng “mưa dầm thấm đất”, hai con người tưởng chừng không đội trời chung lại nảy sinh tình cảm. Sống dưới áp lực của những câu khẩu lệnh như: “Chính trị như tình yêu, tình yêu như chính trị”, “Nghiêm cấm yêu đương”… cặp đôi Noh - Kim phải đè nén tình cảm, sự lãng mạn của mình trước mặt công chúng.

Bà xã Lee Byung Hun yêu bí mật Shin Ha Kyun  2

Bộ phim “Yêu trong bí mật” xoay quanh cuộc tình của 2 chính trị gia thuộc 2 Đảng đối lập với vô số cảnh phim hài hước, hấp dẫn bảo đảm sẽ làm hài lòng ngay cả những fan khó tính nhất. Bộ phim được phát sóng hàng ngày từ 17h - 18h trên kênh VTC1, bắt đầu từ ngày 2/6/2015.

Bà xã Lee Byung Hun yêu bí mật Shin Ha Kyun  4

Xem thêm

  • Con trai Lee Byung Hun và Lee Min Jung giống ai?Con trai Lee Byung Hun và Lee Min Jung giống ai?
  • Lee Min Jung đã hạ sinh con trai đầu lòngLee Min Jung đã hạ sinh con trai đầu lòng
  • Lee Min Jung mang thai, Lee Byung Hun càng bị chỉ trích thậm tệLee Min Jung mang thai, Lee Byung Hun càng bị chỉ trích thậm tệ
  • Lee Byung Hun vẫn vi vu đi du lịch mặc scandal lộ tin nhắn 'nhạy cảm'Lee Byung Hun vẫn vi vu đi du lịch mặc scandal lộ tin nhắn 'nhạy cảm'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý