Bà xã Lý Hải tăng 14 cân vẫn xinh đẹp trước ngày lâm bồn

biettuot biettuot @biettuot

Bà xã Lý Hải tăng 14 cân vẫn xinh đẹp trước ngày lâm bồn

(Ngoisao.vn) – Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là lâm bồn Minh Hà cùng chồng thực hiện bộ ảnh ghi lại kỷ niệm.

09/12/2014 12:13 PM
19,675

Mang bầu ở tháng thứ 9, vóc dáng của bà xã Lý Hải đã khá nặng nề nhưng gương mặt cô vẫn rạng ngời tươi tắn. Hiện tại, bà bầu xinh đẹp tăng 14 kg cũng giống như trước lúc sinh hai bé RioCherry.

Cũng giống như hai lần sinh trước, lần này cô cũng chọn biện pháp sinh thường nên trong tháng 12 Minh Hà có thể sinh bất cứ lúc nào.

“Bà bầu” xinh đẹp chia sẻ, lần này cô mang thai vất vả hơn vì bị giãn xương chậu, đi lại khá đau nhưng bù lại gần như không bị nghén. Tôi theo sát giờ ăn giờ ngủ của bé. Lúc con chơi ngoan tôi cũng không dám nghỉ ngơi hay chợp mắt mà ngồi quan sát hoặc chơi cùng bé. Nhiều khi thấy thương em bé trong bụng vì mẹ vẫn ưu tiên chăm sóc hai bé lớn nhiều hơn.

Minh Hà cho biết chị vẫn giữ thói quen lúc mang bầu chăm chút bé từ trong bụng mẹ, hàng đêm đều trò chuyện, tâm sự với con nhằm kích thích sự phát triển của con. Người đẹp khuyên các bà bầu nếu bị nghén không ăn được thì nên uống sữa bầu hoặc sữa tươi. Ngoài ra, người mẹ cần ăn thêm các chế phẩm từ sữa như sữa chua, phô mai... để cung cấp thêm canxi và các dưỡng chất cần thiết cho em bé trong bụng.

Bà bầu 9 tháng vẫn rất xì tin, sành điệu. Cô còn khoe từ ngày có bầu em bé thứ ba, ông xã Lý Hải đã tự nguyện hạn chế tụ tập nhậu nhẹt với bạn bè để giúp vợ chăm sóc hai con lớn và đưa cả gia đình đi chơi khi rảnh. Giới tính và tên của em bé thứ 3 vẫn được Minh Hà giữ kín như bưng, nhiều lời đồn đoán là một bé trai nhưng gia đình Lý Hải vẫn chưa xác nhận về điều này. Còn khoảng 10 ngày nữa Minh Hà sẽ lâm bồn. Theo bác sĩ cho biết, em bé hiện cân nặng 2,8 kg.

Dù chênh lệch nhau đến 17 tuổi, song tình cảm mặn nồng, lãng mạn của vợ chồng Lý Hải khiến nhiều người phải ghen tỵ. Minh Hà cho biết, mỗi lần mang bầu, cô đều được ông xã bù đắp bằng những chuyến đi du lịch nước ngoài để kỷ niệm. Trong hai lần mang bầu trước, Minh Hà đến Singapore, Hàn Quốc, còn lần này cả nhà chọn Nhật Bản để dừng chân.

Lý Hải rất quan tâm chăm sóc vợ trong suốt thời gian mang thai. Nam ca sĩ từng chia sẻ, anh rất mong mỏi được làm bố trong năm nay, thậm chí anh không cho vợ đi làm để tập trung nghỉ ngơi, bồi bổ sức khỏe. Trong khi Minh Hà ở nhà dưỡng thai, Lý Hải vẫn bận rộn với các dự án âm nhạc. Anh đang gấp rút hoàn thành DVD “Trọn đời bên em” phiên bản mới và sẽ sớm cho phát hành.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý