Bà xã mới cưới của Huỳnh Đông gặp tai nạn xe hơi

biettuot biettuot @biettuot

Bà xã mới cưới của Huỳnh Đông gặp tai nạn xe hơi

Cách đây ít phút, người đẹp Ái Châu chia sẻ thông tin và hình ảnh về vụ tai nạn cô gặp phải đêm 13/2 khi đang lái xe riêng.

15/02/2015 04:38 PM
7,055

Theo chia sẻ của Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 trên trang cá nhân, khi cô đang cầm lái, chiếc xe bỗng dưng nổ lốp, lao vào cột điện gần đó, đầu của nữ diễn viên va đập mạnh vào vô lăng khiến cô bất tỉnh. Tuy nhiên, may mắn một thanh niên đi đường đã kịp thời đưa bà xã Huỳnh Đông vào bệnh viện cấp cứu. Cô bị chảy máu khá nhiều, phải khâu một đường dài trên đầu. Hiện tại, tình hình sức khỏe của Ái Châu đã ổn định.

Ái Châu cho biết, sở dĩ cô chia sẻ thông tin tai nạn của mình để mọi người cẩn thận và không lo lắng về tình hình sức khỏe của cô. Liên lạc với Ái Châu, cô khóa máy. Người đẹp cũng hạn chế nghe điện thoại hỏi thăm từ bạn bè nên chọn cách thông báo trên trang cá nhân để mọi người yên tâm. Trong khi đó, dù không trực tiếp chia sẻ những vận xui của năm tuổi nhưng nam diễn viên Huỳnh Đông cũng viết rằng: “Thứ sáu ngày 13, hy vọng hôm nay là ngày xui cuối cùng của năm”. Anh cũng cho biết thêm, may mắn bà xã chỉ bị thương vùng ngoài, không bị ảnh hưởng tới não sau khi được bác sĩ chụp X-quang. Sáng nay 14/2, Ái Châu đã được xuất viện.

Nguyễn Ái Châu sinh năm 1987, tuổi Mèo. Năm Canh Ngọ 2014 được xem là năm hạn với những người tuổi Mèo.

Hình ảnh của Ái Châu khi bị tai nạn được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Không riêng bà xã Huỳnh Đông, dịp cuối năm, nhiều sao Việt cũng lao đao khi phải đối mặt với vận xui như Hồ Ngọc Hà, Khánh My. Trong khi người mẫu Khánh My bị cướp tài sản gần 100 triệu đồng và bị cướp hành hung khiến chân tay bầm dập thì mới đây chiếc xe riêng đưa đón cô tại sân bay, vì đạp nhầm chân ga, tài xế đã gây tai nạn liên hoàn khiến 11 người bị thương. Trong đó, một nạn nhân hơn 60 tuổi bị đa chấn thương đã mất chiều 13/2. Sự việc này khiến nữ hoàng giải trí phải hủy hàng loạt show cuối năm cũng như rời ghế nóng chương trình The Remix ở liveshow thứ 4.

Huỳnh Đông tỏ ra khá lo lắng cho vợ.

Huỳnh Đông và Ái Châu vừa tổ chức đám cưới ngày 27/1 sau nhiều năm hẹn hò. Huỳnh Đông và Ái Châu bắt đầu công khai tình cảm từ khi nam diễn viên điển trai xuất hiện với tư cách là thí sinh tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012. Cặp đôi này cũng có thời gian thường xuyên xuất hiện cùng nhau khi tham gia các sự kiện, nhưng cả hai đều khá kín tiếng về mối quan hệ của mình. Tình cảm chân thành của cả hai dành cho nhau khiến người hâm mộ ngưỡng mộ.

Sau đám cưới, do bận rộn với lịch quay phim, Huỳnh Đông và Ái Châu cũng chưa có thời gian để hưởng tuần trăng mật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý