Bà xã Tuấn Hưng làm việc quần quật dù mang thai ở tháng thứ 8 - Sao Việt

mesu mesu @mesu

Bà xã Tuấn Hưng làm việc quần quật dù mang thai ở tháng thứ 8 - Sao Việt

Sao Việt Dù mang bầu ở tháng thứ 8, Hương Baby vẫn chăm chỉ với công việc kinh doanh và dự định chỉ nghỉ ngơi một thời gian ngắn sau khi sinh nở

18/01/2017 04:48 PM
3,402

(ĐSPL) - Dù mang bầu ở tháng thứ 8, Hương Baby vẫn chăm chỉ với công việc kinh doanh và dự định chỉ nghỉ ngơi một thời gian ngắn sau khi sinh nở để bắt tay vào những dự định còn dang dở.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, bà xã Tuấn Hưng chia sẻ về cuộc sống, công việc và cảm xúc khi chuẩn bị chào đón một công chúa chào đời.

Hương Baby chia sẻ, dù mang thai ở những tháng cuối thai kỳ nhưng vì công việc đòi hỏi cô vẫn đi làm, và phần nhiều do đó là sở thích của cô, tuy nhiên, bà xã Tuấn Hưng vẫn đảm bảo sức khỏe cho hai mẹ con dưới sự theo dõi của bác sĩ và người thân trong gia đình.

Bà xã Tuấn Hưng làm việc quần quật dù mang thai ở tháng thứ 8 - Ảnh 1

"Hương không phủ nhận mình cũng có hơi “tham công tiếc việc” một chút, nhưng mọi thứ đều được diễn ra dưới sự cho phép của bác sĩ và cả người thân trong gia đình cả, nên Hương nghĩ rằng đó không phải là vấn đề gì ghê gớm cả. Hơn nữa, Hương cũng không thể chịu đựng được sự buồn chán và tẻ nhạt khi phải nhốt mình ở trong nhà một thời gian dài, nên tiếp tục làm công việc mình yêu thích cũng là một cách giúp Hương giải tỏa căng thẳng và tìm kiếm những niềm vui", Thu Hương chia sẻ.

Bà xã Tuấn Hưng làm việc quần quật dù mang thai ở tháng thứ 8 - Ảnh 2

Khi được đặt câu hỏi rằng, là vợ của một ngôi sao với cát-sê cao và lịch diễn kín mít, tại sao Thu Hương phải vất vả kinh doanh đến mức bầu bí mà vẫn không được nghỉ ngơi?. Bà xã Tuấn Hưng trả lời rằng, cô đã quá quen với những câu hỏi nghi ngờ, thắc mắc khi làm vợ của một người nổi tiếng. Cô nghĩ rằng, mình không cần chứng minh điều gì cả vì điều đó là không cần thiết. "Mỗi người chỉ nên có trách nhiệm với chính cuộc sống, gia đình cũng như hạnh phúc của mình thôi", Thu Hương nói.

Về dự định sắp tới, Thu Hương chia sẻ sẽ nghỉ ngơi một thời gian ngắn sau khi sinh để quay lại với công việc kinh doanh.

Bà xã Tuấn Hưng làm việc quần quật dù mang thai ở tháng thứ 8 - Ảnh 3

Cách đây ít ngày, ca sĩ Tuấn Hưng – ông xã của Hương Baby cũng gửi lời yêu thương đến vợ: “Không có bất cứ điều gì có thể đánh đổi tình yêu của anh dành cho em. Anh không dại gì đánh đổi hạnh phúc gia đình của mình vì những cuộc chơi hay bất cứ điều gì hết. Vì với anh: gia đình là quan trọng nhất. Hãy tin ở tình yêu của anh. Và hãy đặt lòng tin ở công việc và tất cả các mối quan hệ của anh trong cuộc sống. Đàn ông không thể thiếu anh em, bạn bè. Và họ đều là người luôn tốt với anh trong cuộc sống hàng ngày. Khi em yêu anh. Em đã biết anh là người có cuộc sống như vậy mà. Anh không mong điều gì bây giờ ngoài sự bình yên. Anh không tin bất cứ ai ngoài em. Trong cuộc sống của anh chỉ có 2 người phụ nữ là mẹ anh và em. Anh yêu em”.

Bà xã Tuấn Hưng làm việc quần quật dù mang thai ở tháng thứ 8 - Ảnh 4

Thời gian này, vợ chồng Tuấn Hưng chuẩn bị đón thành viên nữa, khi Thu Hương đang bước vào tháng thai kỳ cuối cùng.

Tuấn Hưng và Hương Baby kết hôn vào tháng 4/2014. Đến cuối năm 2014, con trai đầu lòng Su Hào của cặp đôi chào đời. Từ ngày lập gia đình và có quý tử, Tuấn Hưng dường như chín chắn hơn trong cách ứng xử, mới đây, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh đã nhận được nhiều lời khen cho hành động giải cứu người dân trong một vụ cháy nhà ở Đà Nẵng.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý