Bác chuyện chia tay, vợ Kaka có thai lần 3

ronandinho ronandinho @ronandinho

Bác chuyện chia tay, vợ Kaka có thai lần 3

Báo chí từng đồn ầm Ricardo Kaka và cô vợ Caroline Celico chuẩn bị chia tay. Để đáp lại, hai người dường như quyết định sẽ sinh thêm thành viên thứ 3. Những hình ảnh tròn trịa mới đây của nàng WAGs Brazil đã nói lên tất cả.

24/08/2014 06:35 PM
4,679

Hồi đầu tháng 6 vừa qua, tờ Caras của Brazil bất ngờ đăng tải thông tin, Kaka và người bạn đời xinh đẹp Caroline Celico đã ly thân hơn 2 tháng nay. Giữa hai người tuyệt nhiên không có “kẻ thứ ba” và chia tay trong lặng lẽ. Thậm chí tờ này còn nói chắc như đinh đóng cột rằng, kể từ khi Kaka trở về Brazil, gần như không thấy bóng dáng của Caroline và hai con Luca (6 tuổi) và Isabella (3 tuổi) đâu cả. Thông tin này đã khiến các fan của cặp đôi vô cùng choáng váng và thất vọng.

 - Ảnh 1

Vợ Kaka mang thai lần thứ 3

Nên nhớ, Kaka và Caroline nảy nở tình yêu trong sáng từ thuở thiếu thời, luôn là một con chiên ngoan đạo và gần như chưa từng xảy ra scandal ngoài sân cỏ. Sau những năm tháng tìm hiểu, cựu tiền vệ AC Milan quyết định làm lễ cưới với bạn gái vào ngày 23/12/2005 khi anh 23 và cô mới 18 tuổi. Trải qua 8 năm hạnh phúc, họ có thể được coi là cặp đôi hoàn hảo nhất tại Brazil nói riêng và trong làng bóng đá thế giới nói chung. Nếu họ thực sự chia tay thì sẽ có không ít người sốc.

Nhưng thật may mắn, đó chỉ là những tin đồn thất thiệt. Caroline tạm xa cách Kaka chẳng qua vì bận rộn với công việc kinh doanh ở Sao Paolo. Mới đây thôi, như để tuyên bố tình cảm giữa hai người vẫn còn vẹn nguyên, họ đã cùng xuất hiện tại một sự kiện từ thiện và trao nhau những cử chỉ âu yếm. Không chỉ có thế, có như Caroline còn đang mang giọt máu thứ 3 của Kaka trong người.

Trong bức ảnh mới nhất chụp khi gặp gỡ bạn bè và được Caroline đăng tải trên trang Instagram, nhiều người đã bất ngờ khi nhìn thấy vòng 2 của cô to bất thường. Ca sĩ 27 tuổi cũng ăn mặc rất thỏa mái với áo rộng và trang điểm nhạt, khác hẳn với hình ảnh lộng lẫy thường ngày. Cùng xuất hiện bên cạnh, Kaka còn tình cảm đặt tay lên bụng vợ khi chụp ảnh.

Nhiều bạn bè của cặp đôi và người hâm mộ đã sốt sắng đặt câu hỏi bên dưới bức ảnh, tuy nhiên  vợ chồng Kaka vẫn chưa có bất kì chia sẻ chính thức nào về việc này. Nếu họ chuẩn bị đón thiên thần thứ 3 thì đó quả là tin vui cho người hâm mộ. Cũng đã đến lúc Luca và Isabella cần có thêm em.

Quốc An

Xem thêm video clip : Clip:Những pha bóng ác ý của U19 Thái Lan với U19 Việt Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý