Bắc Đại Bàng 'Cảnh sát hình sự' tránh ô tô như phim hành động

mesuhao mesuhao @mesuhao

Bắc Đại Bàng 'Cảnh sát hình sự' tránh ô tô như phim hành động

Có lẽ do nam diễn viên Chu Hùng thường xuyên thủ những vai hành động, nên khi bị va chạm đã chủ động nhảy lên nóc ô tô.

28/11/2014 03:31 PM
1,169

Vào hồi 5h30 ngày 27/11, trên tuyến phố Lò Đúc (Hà Nội), trước cửa nhà số 73 đã xảy ra vụ va chạm xe giữa người thanh niên lái Audi và một người đàn ông đứng tuổi đi xe đạp.

Theo tìm hiểu của PV, người đàn ông đứng tuổi đi xe đạp được xác định là nam diễn viên Chu Hùng (nổi tiếng với vai diễn “Bắc Đại Bàng” trong seri phim truyền hình dài tập Cảnh sát hình sự của ĐTH Việt Nam).

Clip nhân chứng kể lại sự việc.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, diễn viên Chu Hùng trên đường đi mua thịt vịt về nhà thì bất ngờ bị chiếc xe Audi mang BKS 29A – 999 xx tông mạnh.

Cú va chạm mạnh khiến nam diễn viên bắn tung lên nóc xe ô tô, xe đạp bị hất văng về phía trước.

Một chủ hàng nước gần hiện trường cho biết, có lẽ do nam diễn viên này thường xuyên thủ những vai hành động, nên khi bị va chạm đã chủ động nhảy lên nóc ô tô tránh né. Với những người bình thường khác và ở độ tuổi tương tự, cú va chạm này có thể sẽ dẫn tới chấn thương nặng.

Tuy đã cố gắng tránh né, nhưng diễn viên Chu Hùng cũng không khỏi choáng váng sau pha va chạm mạnh.

Theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường, tài xế Audi sau đó đã xuống xe và có những lời lẽ không hay, to tiếng và thậm chí còn có hành vi túm cổ áo dọa đánh nam diễn viên. Người này có dấu hiệu say xỉn.

 - Ảnh 1

Đoạn đường nơi xảy ra vụ va chạm.

Mặc dù vẫn đang choáng váng sau cú va chạm, nhưng diễn viên Chu Hùng vẫn kịp thời dạy cho người thanh niên trên một bài học vì có hành vi và lời lẽ không đúng mực. Sau một hồi giằng co, người thanh niên nhanh chóng bị nam diễn viên khóa tay và quật ngã xuống đường.

Mọi chuyện chỉ chấm dứt khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc.

Vụ xô xát của diễn viên Chu Hùng với nam thanh niên lái xe Audi đã được một thành viên chia sẻ trên một diễn đàn mạng. Ngay lập tức, cộng đồng mạng bày tỏ thái độ không bằng lòng với cách cư xử thiếu văn hóa của tài xế xe Audi. Đồng thời khâm phục nam diễn viên gạo cội dù cao tuổi nhưng vẫn có thể dạy cho nam thanh niên đó bài học.

Sáng 28/11, trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin, một cán bộ công an phường Phạm Đình Hổ cho biết: “Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi đã đến bảo vệ hiện trường và báo công an quận Hai Bà Trưng đến đo đạc và mời hai người về công an phường lấy lời khai”.

Trưa cùng ngày, trao đổi riêng với phóng viên, một lãnh đạo đội điều tra, xử lý tai nạn cho biết: “Đội đã nắm bắt được hồ sơ và xử lý xong vụ việc”.

Xuân Tùng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý