Bác họ hiếp dâm cháu gái mang thai 21 tuần tuổi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bác họ hiếp dâm cháu gái mang thai 21 tuần tuổi

(Xã hội) Trong thời gian vợ ở cữ, Yến luôn cảm thấy bứt rứt trong người. Lợi dụng buổi trưa vắng người, Yến đã lao vào nhà cưỡng hiếp cháu gái gọi mình bằng bác, khiến cô bé mang thai 21 tuần tuổi.

04/04/2014 09:59 AM
8,905

Theo thông tin từ phía cơ quan điều tra Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội vừa cho biết, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp và đang hoàn thiện hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Trần Xuân Yến (43 tuổi, ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để tra làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em.

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân là T. Th. T., sinh tháng 10/2001 cạnh nhà đối tượng Yến. T. chính là cháu họ và gọi hung thủ bằng bác.

Mô tả ảnh.

Chiếc giường Yến đã thực hiện hành vi bỉ ổi với cháu gái.

Trước đó, đầu tháng 10/2013, thời điểm vợ Yến đang trong thời gian ở cữ, thấy bí bách trong người, Yến lang thang qua nhà cô em họ chơi. Thấy cháu T., con gái cô em họ vốn dĩ là một bé gái xinh xắn, phổng phao đang nằm ngủ trong buồng, ham muốn đê hèn trỗi dậy bừng bừng, Yến đã dùng sức lực đè lên cưỡng hiếp cô cháu gái tội nghiệp, mặc cho cô cháu họ kêu cứu, van xin.

Tuy nhiên, do lo sợ, cháu T. không dám kể lại sự việc với gia đình. Chính vì vậy ba ngày sau, Yến lại tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với cô cháu họ.

Sự việc chỉ được phát hiện khi chị Đào Thị Thủy, mẹ đẻ cháu T. đưa con đi khám bệnh, vì nghi ngờ con gái mình bị rối loạn kinh nguyệt. "Thấy con gái bị chậm kinh nguyệt, ban đầu tôi cứ nghĩ là cháu bị rối loạn kinh nguyệt do đang ở độ tuổi dậy thì. Vì vậy, tôi đã đi mua thuốc điều hòa kinh nguyệt cho cháu uống, nhưng không được". Chị Thủy đã đưa T. đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện ra con mình đã mang thai.

Sau nhiều ngày tỉ tê, dỗ dành con gái, chị Thủy càng đau xót hơn khi biết "tác giả" bào thai trong trong bụng cô bé lại là người anh con nhà bác ruột mình.

Đến khoảng 15h ngày 30/3, gia đình đã đưa cháu T. đến cơ quan huyện Sóc Sơn tố cáo đối tượng Yến, khiến cháu mang bầu đến 21 tuần tuổi. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập khẩn cấp đối với Yến.

Ngay trong ngày 30/3, tại cơ quan điều tra huyện Sóc Sơn, Trần Xuân Yến đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý