'Bác làm vườn và con chim sâu' giành 3 giải Bài hát Việt

biettuot biettuot @biettuot

'Bác làm vườn và con chim sâu' giành 3 giải Bài hát Việt

“Bài hát của tháng”, “Ca sĩ thể hiện hiệu quả”, “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả” là ba giải thưởng mà ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu đem về trong gala Bài Hát Việt tháng 10.

26/10/2013 02:30 PM
5,686

Tối qua 25/10, gala Bài Hát Việt tháng 10 diễn tại Nhà hát Quân đội (TP. Hồ Chí Minh) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Đêm thi này tiếp tục đưa 8 ca khúc của các nhạc sĩ trẻ đến gần hơn với công chúng yêu nhạc cả nước. Các ca khúc đã đã trải qua các góp ý của Ban cố vấn, Hội đồng thẩm định trong các tuần và sau đó được hoàn thiện nhất trong gala vừa diễn ra.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh trình bày ca khúc Ai cũng có ngày xưa trong đêm gala

Trong gala Bài Hát Việt tháng 10, sau khi đánh giá và cho điểm, các nhạc sĩ trong Hội đồng thẩm định Bài Hát Việt quyết định trao “Bài hát của tháng” cho ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu. Chàng nhạc sĩ trẻ Lê Đức Hùng với 7 năm theo đuổi chương trình tâm sự: “Đây là giải thưởng mà mình đã mơ suốt 7 năm, từ lúc còn là học sinh cấp 3. Đây là bài hát đầu tiên mình được chấp nhận trong số rất nhiều bài hát gửi tới chương trình và ca khúc này lại đạt giải “Bài hát của tháng”. Cảm ơn tất cả mọi người và mình sẽ không dừng lại tại đây”.

Lê Đức Hùng nhận giải thưởng Bài hát của tháng với ca khúc  Bác làm vườn và con chim sâu

Bên cạnh đó, giải “Bài hát ấn tượng” do khán giả bình chọn thuộc về ca khúc Người em đã yêu của tác giả Thành Vương với tỷ lệ bình chọn lên đến 60.20%.

 Thành Vương đoạt giải “Bài hát ấn tượng”

Cũng với bài hát Bác làm vườn và con chim sâu, nhạc sĩ Thanh Tâm đã đạt giải “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả” trong liveshow tháng 10 Bài Hát Việt.

 Nhạc sĩ Thanh Tâm đã đạt giải “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả”

Sau đó, bài hát Bác làm vườn và con chim sâu tiếp tục mang đến bất ngờ khi ca sĩ Trúc Nhân - người thể hiện ca khúc này cũng nhận được giải “Ca sĩ thể hiện hiệu quả”.

Trúc Nhân với giải “Ca sĩ thể hiện hiệu quả”

Đây là giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp của anh, cũng là sự ghi nhận với cách thể hiện bài hát đầy màu sắc và thuyết phục.

Mai Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý