Bạc Liêu: Lãnh đạo Phòng GD-ĐT lên tiếng vụ Hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh

daikieu daikieu @daikieu

Bạc Liêu: Lãnh đạo Phòng GD-ĐT lên tiếng vụ Hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh

Phòng GDĐT huyện Phước Long (Bạc Liêu) cho biết, chưa xác minh được sự việc thầy Hiệu trưởng trường TH C xã Vĩnh Phú Đông bị tố sàm sỡ học sinh.

02/05/2016 09:16 AM
9

Ông Phan Minh Ngân, Trưởng phòng Giáo dục huyện Phước Long cũng cho biết thêm, Phòng có nghe thông tin việc gia đình nữ sinh gửi đơn trình báo sự việc đến cơ quan Công an và đơn vị sẽ kết hợp Công an điều tra, xác minh làm rõ vụ việc sau đó sẽ thông tin đến báo chí.

Bạc Liêu: Lãnh đạo Phòng GD-ĐT lên tiếng vụ Hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh

Ngôi trường nơi xảy ra sự việc

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 25/4, ông Lê Văn S (sinh năm 1970, ngụ ấp Mỹ Tân, xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, Bạc Liêu) cùng một số gia đình khác trên địa bàn, đã gửi đơn kèm theo clip mà em học sinh ghi được đến cơ quan Công an huyện Phước Long, tố cáo thầy giáo Nguyễn Văn Toàn, Hiệu trưởng trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông (huyện Phước Long, Bạc Liêu) có hành vi sàm sỡ với nhiều nữ sinh tại trường.

Ông S cho biết, ngày 25/4, thấy con gái là Lê Thị Anh T (học sinh lớp 5B) đi học về có biểu hiện sợ hãi nên ông đã gặng hỏi và được cháu kể lại việc bị thầy Hiệu trưởng hai lần sàm sỡ tại trường. Hành động của thầy Toàn đã bị em N.T.M.E (bạn học cùng T) dùng điện thoại quay lại được.

Quá bức xúc vì hành động của thầy Hiệu trưởng, ông S liền đem video clip đến Công an huyện Phước Long trình báo vụ việc.

Được biết, đây không phải là lần đầu thầy Toàn giở trò sàm sỡ với học sinh nữ tại trường. Sự việc được bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán 2016, tuy nhiên do lo sợ nên các em học sinh đã không dám lên tiếng. Cho đến khi gia đình em T trình báo sự việc thì nhiều gia đình khác cũng đã gửi đơn đến cơ quan chức năng.

Ông S cho biết thêm, người thân của ông Toàn cũng đã đến gia đình ông xin lỗi và mong muốn bỏ qua mọi chuyện, tuy nhiên gia đình ông S cũng như các gia đình khác không đồng ý.

Về phía ông Toàn (Hiệu trưởng trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long) là người bị tố cáo trong vụ việc trên, khi liên hệ để tìm hiểu thực hư, ông Toàn cho biết bận tiếp khách và hẹn khi khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý