Bác lừa cháu đi phá thai rồi ép làm nô lệ tình dục?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Bác lừa cháu đi phá thai rồi ép làm nô lệ tình dục?

Việc N. đồng ý để Hải đưa đi phá thai vô hình đã khiến cô rơi vào bẫy của “người bác”. Hải đã ép N. làm nô lệ tình dục cho mình suốt 3 năm liền.

03/09/2014 04:30 PM
3,640

Lầm lỡ tuổi mới lớn đánh đổi bằng 3 năm nô lệ tình dục?

Câu chuyện của Đào Lan N. (sinh năm 1995, trú xã Hiền Giang, huyện Thường Tín, Hà Nội) tố cáo anh trai mẹ kế hiếp dâm và bạo hành mình suốt 3 năm trời khiến người dân nơi đây vô cùng bất ngờ và phẫn nộ.

Những chuyện mà thiếu nữ vừa bước sang tuổi 19 này phải hứng chịu suốt 3 năm qua, nhiều người không khỏi xót xa, thương cảm cho cô.

Tờ đơn tố cáo dài 4 trang giấy nạn nhân gửi cơ quan công an, theo cô gái là chưa đủ để nói hết quãng thời gian 3 năm đằng đẵng N. bị kẻ mất nhân tính hằng ngày mình vẫn gọi bằng bác ép làm “nô lệ tình dục”.

N. kể rằng, cô mồ côi mẹ năm 8 tuổi. Người cha thấy 3 đứa con côi cút thiếu sư chăm sóc của mẹ nên đã quyết định đi bước nữa với một người phụ nữ cùng thôn. Cũng từ đây, bao nhiêu biến cố cuộc đời đã trút lên đầu cô gái trẻ. Và kẻ khiến cuộc đời cô chìm trong tủi nhục lại chính là người anh trai mẹ kế N.

 - Ảnh 1

Rặng che nơi Hải đã giở trò đồi bại với N.

Mọi chuyện bắt đầu từ phút giây dại dột của tuổi mới lớn. Khi N. học lớp 10, cô lỡ có thai với một người bạn trai nên vô cùng sợ hãi, không biết phải giải quyết thế nào.

“Khi đó, ông Trần Văn Hải, anh trai của mẹ kế tôi vô tình biết được và khuyên bỏ cái thai đó để lo chuyện học hành, tương lai, dù sao cái thai chỉ mới 4 tuần tuổi… Cứ nghĩ gặp được người tốt, ngờ đâu…”, N. nghẹn ngào tâm sự.

Những ngày sau đó, ông Hải rất nhiệt tình giúp đỡ người cháu gái mà không hề ngần ngại. Ông còn ngỏ ý muốn đưa N. đi phá thai. Thấy bác nhiệt tình, N. và bạn trai N nghĩ “ông cũng như cha chú trong nhà” nên đồng ý để Hải giúp đỡ.

Nào ngờ, việc N. đồng ý để Hải đưa đi phá thai vô hình đã khiến cô rơi vào bẫy của “người bác” đã lập ra trước đó.

Người bác “thú tính” 

“Ngày ông ấy đưa tôi đến bệnh viện, sau khi thăm khám, bác sĩ bảo cái thai bị hư do không biết giữ, ông ấy nói tôi đưa hết giấy tờ khám chữa bệnh cho ông ấy cầm giúp, lỡ có người phát hiện thì không hay. Không ngờ, sau đó ông ta dùng chính những giấy tờ này để uy hiếp tôi làm theo ý ông ta”, N. cay đắng.

Kể từ đó, Hải luôn có những biểu hiện “quá đà” với N. Khi bị nạn nhân phản ứng Hải lập tức đe dọa bằng cách gửi tin nhắn với nội dung nếu không đáp ứng nhu cầu thì ông ta sẽ phô tô giấy khám thai dán khắp nơi cho cả trường học và làng xóm biết. Hải còn ngon ngọt, nếu “thoáng” với ông ta thì chỉ có tốt cho N. chứ không có hại.

Hành vi “thú tính” của Hải bắt đầu xuất hiện sau nhiều lần nhắn tin đe dọa. Hôm đó, lợi dụng buổi tối N. đi chơi về trên đoạn đường vắng, Hải phục sẵn rồi bất ngờ lao ra khống chế nạn nhân. “Ông ta giữ chặt tay chân, bịt miệng rồi ép sát tôi vào tường để thực hiện hành vi đồi bại. Quá sợ hãi, tôi đã kể chuyện với cô ruột, cảnh cáo ông ta không được nhắn tin hay làm gì tôi nữa”, N. nhớ lại.

Những tưởng sự can thiệp của cô ruột sẽ khiến Hải dừng lại, nhưng chỉ 3 tháng sau, y lại có những hành động tương tự. Thậm chí Hải còn nhắn tin uy hiếp: “Nếu nhờ người can thiệp sẽ không để mày yên, sẽ phô tô tờ giấy khám thai thật chứ không đùa chơi”.

“Khoảng cuối năm lớp 11, khi đang trên đường về nhà, vừa đến đoạn đường lần trước, ông ta lại bất ngờ xuất hiện, đạp tôi ngã xuống, sau đó tát liên tục vào mặt và túm tóc lôi tôi vào một khu vườn gần đó để giở trò. Từ thời điểm đó đến cuối năm 2013,  ông Hải đã liên tục cưỡng bức và đánh đập tôi khoảng 10 lần”, nạn nhân cho biết.

Cuối năm 2013, N. có quan hệ yêu đương với một người khác, lúc nào người đó cũng kè kè bên cô nên Hải không giở trò được. Ức chế, Hải liền quay sang nhắn tin đe dọa: “Nếu mày không gặp tao và đáp ứng nhu cầu của tao, tao sẽ chờ tới lúc mày cưới nói cho cả nhà thằng chồng mày biết về quá khứ lăng loàn của mày, xem mày sống thế nào”.

N. đau đớn kể lại lần cuối khi mà bị người đàn ông kia xâm hại: “Có lẽ, ôm hận từ lâu nên ông Hải đã theo dõi tôi và chỉ chờ cơ hội giở trò đồi bại. Tết năm 2013, sau khi đi chơi với người yêu về tới đầu ngõ, tôi đi bộ vào nhà thì bất ngờ ông ta ở đâu lao ra, mặt hầm hừ như một con thú hoang, rồi bịt miệng, túm tóc tôi lôi ra ngoài để cưỡng bức và chửi bới. Ông ta còn đi rao rêu nói xấu về tôi để mọi người tưởng tôi làm tiền…”.

Quá đau khổ và nhục nhã, N. kể chuyện của mình và nhờ nhà ngoại giúp đỡ với mong muốn ông Hải chấm dứt những hành vi đồi bại. Tuy nhiên cô vẫn không nhận được lời xin lỗi thành khẩn từ kẻ mình gọi bằng bác.

Nói về nguyên nhân quyết định đưa sự việc ra ánh sáng và lấy lại công bằng cho bản thân, N. chia sẻ: “Tôi đã định im lặng để cho qua mọi chuyện, nhưng càng ngày ông Hải càng quá đáng nên đến giờ tôi không thể chịu đựng thêm được nữa. Tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với những lời nói của mình”.

Trao đổi với PV về vụ việc, ông Trần Văn Bắc, Phó Công an xã Hiền Giang cho biết: “Bước đầu, đối tượng Hải đã thừa nhận về hành vi phạm tội của mình. Ngay khi tiếp nhận đơn trình báo của gia đình cháu H, nhận thấy vụ việc hết sức nghiêm trọng nên công an xã đã báo cáo lên công an huyện Thường Tín để tiếp tục điều tra, làm rõ”.

Người đưa tin sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc vụ việc sau khi có kết luận của cơ quan công an.

Xuân Tùng

Xem thêm video clip : Clip: Tên trộm thó chiếc xe máy trong vòng vài 'nốt nhạc'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý