Bác rể hiếp dâm cháu gái 5 tuổi lĩnh án

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Bác rể hiếp dâm cháu gái 5 tuổi lĩnh án

(Công lý) Thấy cháu gái hơn 5 tuổi sang nhà chơi, sẵn hơi men trong người gã bác rể nổi cơn thú tính giở trò đồi bại với cháu bé.

30/06/2015 04:11 PM
177

Căn nhà nơi Bùi Văn Lon giở trò đồi bại với cháu gái

Ngày 29/6, TAND tỉnh Hòa Bình đã đưa ra xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Bùi Văn Lon (SN 1977, trú tại xóm Nghìa, xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng truy tố, ngày 16/11/2014, cháu Bùi Thị L. (SN 2009) sang nhà Bùi Văn Lon chơi. Lúc này Lon đang say rượu nằm ngủ trên giường.

Đến khoảng 11 giờ, cháu L trèo lên giường của Lon đang nằm ngủ để xem ti vi. Thấy cháu L. ngồi cạnh, nhà lại không có người nên Lon nảy sinh ý định hiếp dâm cháu L. Tuy nhiên, do cháu L. còn nhỏ nên Lon không thực hiện được hành vi của mình.

Khi Lon đang giở trò thú tính với L. thì chị Bùi Thị D. (mẹ ruột của cháu L. và là chị gái của vợ Lon) sang nhà và bắt quả tang. Phát hiện sự việc chị D đã cầm cán chổi đánh Lon để gã buông cháu L ra. Ngay lập tức chị D. báo với người thân và chính quyền địa phương về việc bắt quả tang Lon giở trò đồi bại với con gái. Đến chiều cùng ngày, Lon đến Công an xã Cuối Hạ đầu thú.

Theo cơ quan điều tra, tính đến thời điểm Bùi Văn Lon xâm hại, cháu Bùi Thị L. mới 5 tuổi, 9 tháng, 24 ngày. HĐXX TAND tỉnh Hòa Bình đã tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Lon 12 năm tù giam. Xét thấy hoàn cảnh bị cáo nghèo khó và có họ hàng với gia đình nên phía bị hại không yêu cầu đền bù tổn thất tinh thần nên HĐXX không giải quyết.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý